Bảng giá dịch vụ tổng đài VFONE
Thời gian thanh toán
  • 3 Năm
  • 2 Năm
  • 1 Năm

BASIC

  • 350,000 đ/ tháng
  • 350,000 đ/ tháng
  • 350,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Phí khởi tạo: 500.000đ
  • 10 máy nhánh
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Kết nối 2 đầu số 
  • 10GB dung lượng ghi âm
  • Ứng dụng trên iOS/ Android
  • Thống kê lịch sử cuộc gọi
  • Trang quản trị chuyên nghiệp

PRO

  • 500,000 đ/ tháng
  • 500,000 đ/ tháng
  • 500,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Phí khởi tạo: 500.000đ
  • 25 máy nhánh
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Không giới hạn kết nối đầu số
  • 20GB dung lượng ghi âm
  • Ứng dụng trên iOS/ Android
  • Thống kê lịch sử cuộc gọi
  • Trang quản trị chuyên nghiệp

VIP

  • 650,000 đ/ tháng
  • 650,000 đ/ tháng
  • 650,000 đ/ tháng
Đăng ký ngay
  • Phí khởi tạo: 500.000đ
  • 50 máy nhánh
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Không giới hạn kết nối đầu số
  • 30GB dung lượng ghi âm
  • Ứng dụng trên iOS/ Android
  • Thống kê lịch sử cuộc gọi
  • Trang quản trị chuyên nghiệp

ENTERPRISE

  • Liên hệ
  • Liên hệ
  • Liên hệ
Đăng ký ngay
  • Phí khởi tạo: 500.000đ
  • >50 máy nhánh
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời
  • Không giới hạn kết nối đầu số
  • >30GB dung lượng ghi âm
  • Ứng dụng trên iOS/ Android
  • Thống kê lịch sử cuộc gọi
  • Trang quản trị chuyên nghiệp

TIỆN ÍCH BỔ SUNG

  • Dung Lượng Ghi Âm

    100k/ tháng cho 05Gb mở rộng
  • Số Máy Nhánh

    100k/ tháng cho 05 máy nhánh cộng thêm

BẢNG SO SÁNH CÁC GÓI DỊCH VỤ

TIỆN ÍCH

  • Gọi miễn phí trên Website

    Click gọi miễn phí trực tiếp từ Website, giúp cả khách hàng và doanh nghiệp không tốn phí
  • Giám sát máy nhánh thời gian thực

    Người quản lý có thể giám sát tình trạng hoạt động của tất cả máy nhánh theo thời gian thực
  • Kết nối không giới hạn

    Kết nối không giới hạn các đầu số cố định, đầu số 1900/ 1800
  • Ghi nhớ số máy nhánh

    Tự động chuyển hướng cuộc gọi của khách hàng đến đúng nhân viên đã tư vấn trước đó
  • Gọi trực tiếp từ trình duyệt Web

    Dễ dàng thực hiện gọi ra/vào từ trình duyệt Web, không cần điện thoại bàn
  • Dễ dàng cài đặt máy nhánh

    Cài đặt số máy nhánh đơn giản, nhanh chóng với mã QR Code sẵn có
  • Không giới hạn số máy nhánh

    Doanh nghiệp sử dụng VFone có thể mở rộng bao nhiêu máy nhánh tùy thích
  • Không giới hạn cuộc gọi đồng thời

    Doanh nghiệp có thể tiếp nhận cùng lúc nhiều cuộc gọi ra/ vào, không lo bận máy
  • Lời chào hướng dẫn tự động

    Tự động hướng dẫn/ tương tác với khách hàng thông qua bàn phím điện thoại
  • Ghi âm cuộc gọi

    Ghi âm các cuộc gọi ra/ vào giúp quản lý dễ dàng, nâng cao hiệu quả công việc
  • Đàm thoại nhiều bên

    Thực hiện cuộc gọi với nhiều người cùng tham gia trò chuyện
  • Chuyển tiếp cuộc gọi

    Tự động chuyển cuộc gọi sang máy nhánh khác hoặc điện thoại di động
  • Gọi tự động CSKH/ Telesale

    Tự động gọi đến một danh sách khách hàng với mục đích thông báo/ nhắc nhở/ quảng cáo…
  • Gọi nội bộ miễn phí

    Các số/ nhóm nội bộ gọi với nhau hoàn toàn miễn phí, bất kể vùng miền/ địa lý
  • Chặn cuộc gọi

    Xem và chặn những cuộc gọi rác, cuộc gọi ra/ vào không hợp lệ
  • Hiển thị tên khách hàng

    Hiển thị tên khách hàng liên hệ và xem thống kê chi tiết lịch sử cuộc gọi
  • Gọi ra/ vào chỉ định

    Từng máy nhánh có thể gọi vào/ ra theo danh sách chỉ định
  • Tích hợp CRM

    Tích hợp các phần mềm quản lý doanh nghiệp để nhận biết thông tin/ lịch sử giao dịch khách hàng
  • Ứng dụng di động

    Ứng dụng "VFone" trên 2 hệ điều hành iOS/ Android giúp sẵn sàng thoại bất kỳ nơi đâu
  • Trang quản trị tiếng Việt

    Trang quản trị tổng đài với giao diện đơn giản, tiếng Việt dễ hiểu, không cần chuyên IT vẫn có thể quản lý
  • Một máy nhánh cho nhiều thiết bị

    Một máy nhánh có thể được sử dụng đồng thời trên 2 thiết bị: điện thoại bàn Internet, PC, Smart phone, Tablet
KHỞI TẠO TỔNG ĐÀI
CHO DOANH NGHIỆP NGAY BÂY GIỜ
Tổng đài VFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng.

Hotline

1900 6680

CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT

  • Hỏi: Tổng đài VFone là gì? VFone là tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP trên nền tảng Internet giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, tiết kiệm đến hơn 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống
  • Hỏi: Đầu số 1900/1800 là gì? 1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. 1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
  • Hỏi: Sử dụng tổng đài VFone có mất phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh không? Không, VFone triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các phòng ban/ chi nhánh trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí
  • Hỏi: Có thể tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp (CRM) vào VFone không? Có. VFone có thể tích hợp hầu hết với các phần mềm CRM trong nước và quốc tế: Zendesk, Bitrix24, Vtiger, SugarCRM, Salesforce, GetFly,….
  • Hỏi: Có thể nâng cấp thêm số máy nhánh không? Được. VFone dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn
  • Hỏi: Đổi văn phòng thì thủ tục làm lại tổng đài/ đầu số có phức tạp không? Không. VFone là tổng đài trên Cloud nên doanh nghiệp có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và đầu số điện thoại cũng sẽ được giữ nguyên, không thay đổi.
Gửi câu hỏi Những câu hỏi kế bên chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn? Vui lòng đặt câu hỏi cho VFone tại đây. Gửi câu hỏi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí