iPhone 2019 sẽ có 4 camera?

Trang Gizchina đưa tin thế hệ iPhone 2019 sẽ sở hữu nhiều nâng cấp mạnh mẽ về camera. Theo đó, phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị hệ thống 4 camera gồm một ống kính chính, một ống kính telephoto hỗ trợ zoom quang học 2x, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính ToF.

Thiết kế của cụm camera cũng đã thay đổi khi so với thế hệ iPhone X. 4 ống kính sẽ được đặt trong một khung hình chữ nhật ở góc trên bên trái. Thông tin này hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh được một người dùng Weibo đăng tải về bức hình iPhone 11 với 5 lỗ khoét tròn ở khu vực camera. Tài khoản tuyên bố đây là mặt lưng của iPhone 11 vừa được mang khỏi nhà máy sản xuất.

Với sự đa dạng về ống kính, iPhone 2019 hứa hẹn sẽ mang đến khả năng chụp hình tốt hơn trong nhiều điều kiện. Tuy nhiên, theo WSJ, hệ thống 4 camera này sẽ chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp nhất, tương đương với iPhone XS Max của năm 2018.

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kou từng tiết lộ iPhone 2019 sẽ có ba phiên bản màn hình OLED gồm 6,5, 5,8 và 6,1 inch. Đây là những kích thước màn hình xuất hiện trên iPhone XS, XS Max và XR ra mắt năm 2018.

Một số thông tin rò rỉ khác cho thấy mặt lưng của những thiết bị này sẽ được hoàn thiện từ kính mờ. Đồng thời, máy cũng sẽ sử dụng pin dung lượng lớn hơn và khả năng sạc không dây cho các thiết bị khác.

Các bài viết liên quan

Những thuật ngữ trong tổng đài VFone mà bạn cần biết

Tổng đài ảo VFone là tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. [Xem chi tiếp]

Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh – Tính năng nhiều doanh nghiệp yêu thích của Tổng đài VFone

Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là việc tự động định tuyến cuộc gọi của khách hàng vào đúng ngay điện thoại viên phù hợp nhất; và đó cũng là tính năng “Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh” trên tổng đài VFone hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng. [Xem chi tiếp]

Gọi Tự Động Auto Call – Xu Thế Tất Yếu Của Tương Lai

Gọi tự động (Auto Call) là một tính năng của Tổng đài VFone, cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng theo một danh sách có sẵn trên hệ thống mà không cần phải thao tác quay số/ gọi thủ công. [Xem chi tiếp]

Tổng đài VFone đồng hành cùng doanh nghiệp đối phó với dịch bệnh COVID-19

Đứng trước đại dịch bùng phát gây sức ép nghiêm trọng đến nền kinh tế, hầu hết mọi doanh nghiệp đều đang trong tình trạng cầm cự đợi cho qua mùa dịch. [Xem chi tiếp]

TỔNG ĐÀI VFONE – GETFLY CRM: Giải Pháp Bán Hàng Và Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài sử dụng công nghệ VoIP (Tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEF] Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Yếu tố quyết định sự khác biệt của doanh nghiệp

Đây là chủ để thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp được Nhân Hòa mang đến trong Ngày hội Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Định nghĩa cá nhân hóa trải nghiệm đã thay đổi, giờ đây không đơn thuần chỉ là việc gọi đúng tên khách hàng [Xem chi tiếp]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí