iPhone 2019 sẽ có 4 camera?

Trang Gizchina đưa tin thế hệ iPhone 2019 sẽ sở hữu nhiều nâng cấp mạnh mẽ về camera. Theo đó, phiên bản cao cấp nhất sẽ được trang bị hệ thống 4 camera gồm một ống kính chính, một ống kính telephoto hỗ trợ zoom quang học 2x, một ống kính góc siêu rộng và một ống kính ToF.

Thiết kế của cụm camera cũng đã thay đổi khi so với thế hệ iPhone X. 4 ống kính sẽ được đặt trong một khung hình chữ nhật ở góc trên bên trái. Thông tin này hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh được một người dùng Weibo đăng tải về bức hình iPhone 11 với 5 lỗ khoét tròn ở khu vực camera. Tài khoản tuyên bố đây là mặt lưng của iPhone 11 vừa được mang khỏi nhà máy sản xuất.

Với sự đa dạng về ống kính, iPhone 2019 hứa hẹn sẽ mang đến khả năng chụp hình tốt hơn trong nhiều điều kiện. Tuy nhiên, theo WSJ, hệ thống 4 camera này sẽ chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp nhất, tương đương với iPhone XS Max của năm 2018.

Trước đó, nhà phân tích Ming-Chi Kou từng tiết lộ iPhone 2019 sẽ có ba phiên bản màn hình OLED gồm 6,5, 5,8 và 6,1 inch. Đây là những kích thước màn hình xuất hiện trên iPhone XS, XS Max và XR ra mắt năm 2018.

Một số thông tin rò rỉ khác cho thấy mặt lưng của những thiết bị này sẽ được hoàn thiện từ kính mờ. Đồng thời, máy cũng sẽ sử dụng pin dung lượng lớn hơn và khả năng sạc không dây cho các thiết bị khác.

Các bài viết liên quan

TỔNG ĐÀI VFONE – GETFLY CRM: Giải Pháp Bán Hàng Và Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài sử dụng công nghệ VoIP (Tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEF] Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Yếu tố quyết định sự khác biệt của doanh nghiệp

Đây là chủ để thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp được Nhân Hòa mang đến trong Ngày hội Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Định nghĩa cá nhân hóa trải nghiệm đã thay đổi, giờ đây không đơn thuần chỉ là việc gọi đúng tên khách hàng [Xem chi tiếp]

Tổng đài điện thoại PBX là gì? Chọn tổng đài truyền thống hay tổng đài ảo?

Tổng đài điện thoại PBX là gì? PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng), là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty... [Xem chi tiếp]

Tổng đài điện thoại ảo là gì? Lợi ích của tổng đài ảo so với tổng đài truyền thống?

Tổng đài điện thoại là gì? Khái niệm về tổng đài điện thoại?Tổng đài điện thoại ảo cloud ip Vfone Nhân Hòa - Bảng giá tổng đài điện thoại vfone tốt nhất dành cho doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số nhanh chóng - Hotline 24/7 - 19006680 [Xem chi tiếp]

[DANTRI] Doanh nghiệp có nên chọn đầu số 1900 làm tổng đài chăm sóc khách hàng?

Đầu số 1900 thường nhận được sự tin tưởng của người dùng hơn là các số di động/ cố định, vì thế trong những năm gần đây 1900 đã được nhiều doanh nghiệp thuê để làm tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEBIZ] Bất ngờ khi nhân viên là “Kẻ đồ sát” khiến khách hàng ra đi mãi mãi

Đây là một chủ đề thu hút được đông đảo sự quan tâm và thảo luận mà Nhân Hòa đã mang đến trong Ngày hội Vietnam Mobile Day 2019. Vì đâu mà chế độ hậu mãi hấp dẫn, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhưng khách hàng vẫn rời bỏ doanh nghiệp để sang đối thủ? [Xem chi tiếp]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí