YEALINK T23G
Giá: 1,650,000đ
  • Tính năng
  • Thông số kỹ thuật
  • Bảo hành

Điện thoại IP Phone Yealink SIP-T23G

Điện thoại IP SIP-T23G là dòng điện thoại giàu tính năng, giao diện người dùng đơn giản, thân thiện... được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: Yealink HD cho phép đàm thoại rõ ràng, chân thực, quản trị đơn giản, linh hoạt, tương thích tốt với ứng dụng bên thứ 3. Hơn nữa, T23G là giải pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp muốn chuyển sang sử dụng hệ thống IP, cũng như muốn tận dụng tối đa lợi ích của IP mang lại.

  • Công nghệ âm thanh Yealink HD
  • 2 Cổng Gigabit Ethernet
  • Hỗ trợ PoE
  • Màn hình LCD 132x64 pixel
  • Hỗ trợ 3 tài khoản SIP
  • Đèn báo LED 2 màu
  • Hỗ trợ tai nghe
  • Đế treo tường, nhãn giấy
  • Hỗ trợ IPv6
  • Đơn giản, linh hoạt và bảo mật

Điện thoại IP Phone Yealink SIP-T23G

Tính năng âm thanh

  • HD voice: HD handset, HD speaker
  • Wideband codec: G.722
  • Narrowband codec: G.711(A/μ), G.729AB,G.726, iLBC
  • DTMF: In-band, Out-of-band(RFC 2833) and SIP INFO
  • Full-duplex hands-free speakerphone with AEC
  • VAD, CNG, AEC, PLC, AJB, AGC

Tính năng điện thoại

  • 3 SIP accounts
  • Call hold, mute, DND
  • One-touch speed dial, hotline
  • Call forward, call waiting, call transfer
  • Group listening, SMS
  • Redial, call return, auto answer
  • Local 3-way conferencing
  • Direct IP call without SIP proxy
  • Ring tone selection/import/delete
  • Set date time manually or automatically
  • Dial plan, off hook hot line
  • XML Browser, Action URL/URI
  • Integrated Screenshots
  • RTCP-XR

Lưu trữ

  • Local phonebook up to 1000 entries
  • Black list
  • XML/LDAP remote phonebook
  • Intelligent search method
  • Phonebook search/import/export
  • Call history: dialed/received/missed/forwarded

Tính năng IP-PBX

  • Busy Lamp Field (BLF)
  • Bridged Line Apperance(BLA)
  • Anonymous call, anonymous call rejection
  • Hot-desking, emergency call
  • Message Waiting Indicator (MWI)
  • Voice mail, call park, call pickup
  • Intercom, paging, music on hold
  • Call completion, call recording

Hiển thị

  • 132x64-pixel graphical LCD with backlight
  • LED for call and message waiting indication
  • Dual-color (red or green) illuminated LEDs for line status information
  • Intuitive user interface with icons and soft keys
  • National language selection
  • Caller ID with name, number

Tính năng phím

  • 3 line keys with LED
  • 5 features keys: message, headset, redial, tran,hands-free speakerphone
  • 6 navigation keys
  • Volume control keys

Giao diện kết nối

  • Dual-port Gigabit Ethernet
  • Power over Ethernet (IEEE 802.3af), class 2
  • 1xRJ9 (4P4C) handset port
  • 1xRJ9 (4P4C) headset port

Tính năng khác

  • Wall mountable
  • External universal AC adapter (optional):AC 100~240V input and DC 5V/600mA output
  • Power consumption (PSU): 0.72-1.56W
  • Power consumption (PoE): 0.96-1.98W
  • Dimension(W*D*H*T):209mm*188mm*150mm*41mm
  • Operating humidity: 10~95%
  • Operating temperature: -10~50°C

Quản trị

  • Configuration: browser/phone/auto-provision
  • Auto provision via FTP/TFTP/HTTP/HTTPS for mass deploy
  • Auto-provision with PnP
  • Zero-sp-touch TR-069
  • Phone lock for personal privacy protection
  • Reset to factory, reboot
  • Package tracing export, system log

Mạng và bảo mật

  • SIP v1 (RFC2543), v2 (RFC3261)
  • NAT transverse: STUN mode
  • Proxy mode and peer-to-peer SIP link mode
  • IP assignment: static/DHCP
  • HTTP/HTTPS web server
  • Time and date synchronization using SNTP
  • UDP/TCP/DNS-SRV(RFC 3263)
  • QoS: 802.1p/Q tagging (VLAN), Layer 3 ToS DSCP
  • SRTP for voice
  • Transport Layer Security (TLS)
  • HTTPS certificate manager
  • AES encryption for configuration file
  • Digest authentication using MD5/MD5-sess
  • OpenVPN, IEEE802.1X
  • IPv6

Đóng gói

  • Qty/CTN: 10 PCS
  • G.W/CTN: 12.6kg
  • Giftbox size: 215mm*200mm*118mm
  • Carton Meas: 615mm*436mm*208mm

Điều kiện được bảo hành:

  • Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất.
  • Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Một trong các điều kiện không đúng
  • Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do VFone ủy quyền
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  • Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định.
  • Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  • Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng.
  • Các lỗi phần mềm(bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…
KHỞI TẠO TỔNG ĐÀI
CHO DOANH NGHIỆP NGAY BÂY GIỜ
Tổng đài VFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng.

Hotline

1900 6680

CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT

  • Hỏi: Tổng đài VFone là gì? VFone là tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP trên nền tảng Internet giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, tiết kiệm đến hơn 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống
  • Hỏi: Đầu số 1900/1800 là gì? 1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. 1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
  • Hỏi: Sử dụng tổng đài VFone có mất phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh không? Không, VFone triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các phòng ban/ chi nhánh trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí
  • Hỏi: Có thể tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp (CRM) vào VFone không? Có. VFone có thể tích hợp hầu hết với các phần mềm CRM trong nước và quốc tế: Zendesk, Bitrix24, Vtiger, SugarCRM, Salesforce, GetFly,….
  • Hỏi: Có thể nâng cấp thêm số máy nhánh không? Được. VFone dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn
  • Hỏi: Đổi văn phòng thì thủ tục làm lại tổng đài/ đầu số có phức tạp không? Không. VFone là tổng đài trên Cloud nên doanh nghiệp có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và đầu số điện thoại cũng sẽ được giữ nguyên, không thay đổi.
Gửi câu hỏi Những câu hỏi kế bên chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn? Vui lòng đặt câu hỏi cho VFone tại đây. Gửi câu hỏi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí