[CAFEBIZ] Bất ngờ khi nhân viên là “Kẻ đồ sát” khiến khách hàng ra đi mãi mãi

Đây là một chủ đề thu hút được đông đảo sự quan tâm và thảo luận mà Nhân Hòa đã mang đến trong Ngày hội Vietnam Mobile Day 2019. Vì đâu mà chế độ hậu mãi hấp dẫn, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhưng khách hàng vẫn rời bỏ doanh nghiệp để sang đối thủ?

Bất ngờ khi nhân viên là “Kẻ đồ sát” khiến khách hàng ra đi mãi mãi
 

Ngày nay khi sự chênh lệch về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ giữa các doanh nghiệp ngày càng được thu hẹp thì yếu tố chăm sóc khách hàng sẽ là nhân tố quyết định việc "móc hầu bao" của khách hàng. Bởi lẽ giờ đây khách hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng tốt, mà còn mong muốn nhận những chế độ chăm sóc/ bảo hành tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Theo như bức xúc của chị Hoài Thu (Tp.HCM) - khách hàng VIP của một cơ sở thẩm mỹ viện: "Tôi đã sử dụng dịch vụ tại đây 4 năm rồi, nhưng trăm lần như một, gọi tới gặp lễ tân đều phải khai báo lại thông tin và đợi chuyển máy đến nhân viên tư vấn. Tôi thấy quá mất thời gian và chẳng cảm thấy mình VIP gì so với khách hàng mới cả".

Cùng mang bức xúc như chị Thu, anh Phương Nam (Hà Nội) – khách hàng lâu năm phòng tập gym: "Mình đã tập ở đây được 5 năm và giới thiệu vài người bạn của mình vào tập chung, thế nhưng mới đây phòng tập có chương trình ưu đãi mua 01 năm tặng 01 năm nhưng mình lại không nhận được cuộc gọi nào thông báo nào, bạn mình thì lại có, chăm sóc khách hàng cũ kiểu này thật tệ"

Anh Hải Nam (Vũng Tàu) – chủ một cơ sở in ấn cho biết: "Xưa giờ khách đặt in chỉ việc gọi và xác nhận qua điện thoại, nhưng mình vừa gặp trường hợp khách nói là đã gọi đến để giảm số lượng, còn nhân viên thì khẳng định khách không nói vậy, làm mình phải chịu lỗ đơn hàng đó và quan trọng là cuối cùng vẫn không thể phân định được ai đúng/ sai cả".

Có thể nói, trong hoạt động kinh doanh, khâu chăm sóc khách hàng ngày càng trở nên vô cùng quan trọng, đó là cầu nối tương tác, nơi đón nhận những phản hồi và ý kiến để thay đổi tốt hơn. Tuy nhiên, có thể do quá trình đào tạo chưa tốt hoặc chưa được sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại mà đôi khi nhân viên lại là những "kẻ đồ sát" mối quan hệ với khách hàng của mình.

Lối đi nào cho doanh nghiệp?

 

Để tìm ra lời giải cho những bài toán trên, Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa đã nghiên cứu và cho ra đời dịch vụ Tổng đài số VFone - ứng dụng công nghệ VoIP hiện đại trên nền tảng điện toán đám mây.

 

Bất ngờ khi nhân viên là “Kẻ đồ sát” khiến khách hàng ra đi mãi mãi - Ảnh 1.

Khách hàng quan tâm đến lợi ích từ Tổng đài VFone

Đặc biệt, VFone cung cấp một loạt những tính năng hiện đại hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng, cụ thể như:

 

Gọi miễn phí ngay trên Webiste: VFone giúp doanh nghiệp kết nối đến khách hàng nhanh chóng chỉ bằng 1 click trên Website, cuộc gọi được thực hiện 100% miễn phí.

 

Khác với những hệ thống tổng đài hiện nay, khách hàng sẽ để lại số điện thoại và doanh nghiệp tự động gọi lại, giúp khách hàng không tốn tiền nhưng doanh nghiệp vẫn tốn phí gọi ra.

 

Ghi nhớ nhân viên đã liên hệ: VFone sẽ ghi nhớ và tự động chuyển khách hàng đến đúng nhân viên đã từng tư vấn, tránh tình trạng phải mất thời gian khai báo nhiều lần hoặc gặp không đúng nhân viên.

 

Gọi tự động thông báo/ Telesales/ CSKH: các cuộc gọi thông báo sẽ được VFone thực hiện hoàn toàn tự động đến khách hàng, loại bỏ tình trạng nhân viên gọi thủ công dẫn đến thiếu sót.

 

Ghi âm cuộc gọi: mọi cuộc gọi được VFone ghi âm lại giúp chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý năng lực làm việc của nhân viên, từ đó có những giải pháp cải thiện kịp thời.

 

Cấu hình đơn giản: khách hàng sử dụng VFone không cần phải biết về kỹ thuật, cấu hình hoàn toàn tự động với mã QR Code.

 

Trong thời buổi cạnh tranh, khi sản phẩm/ dịch vụ cùng mức giá và chất lượng thì công nghệ chính là lời giải cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp hỗ trợ giao tiếp và chăm sóc khách hàng toàn diện, hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.

 

Mang đến khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu trên thị trường và đảm bảo lợi nhuận phát triển bền vững.

 

VFone là tổng đài điện thoại đầu tiên tại Việt Nam sở hữu trang quản trị có thể quản lý tình trạng hoạt động của tất cả máy nhánh theo thời gian thực. VFone với nhiều gói dịch vụ linh hoạt chỉ với 75.000đ/ tổng đài/ 10 máy nhánh, phù hợp với tất cả quy mô, ngành nghề doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6680 hoặc tham khảo Bảng giá Tổng đài ảo VFone.

 

Nguồn: CAFEBIZ

Các bài viết liên quan

Cơn bão siêu sale - Giá tốt chưa từng có tại VFone

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp bứt phá doanh thu, Tổng đài doanh nghiệp VFone sẽ mang đến chương trình “siêu sale” với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giảm đến 50% dịch vụ. [Xem chi tiết]

Ưu đãi VFone tháng 11: Đón đông sang - Ngàn quà tặng

Tổng đài doanh nghiệp VFone sẽ khởi chạy chương trình “Đón đông sang - Ngàn quà tặng” với ưu đãi giảm đến 50% dịch vụ áp dụng cho tất cả khách hàng khi đăng ký từ ngày 14 - 18/11/2023. [Xem chi tiết]

Bán Hàng Dược Phẩm - Kỹ Năng Bán Hàng Đặc Biệt Dành Cho Trình Dược Viên

Trong ngành dược, trình dược viên đóng một vai trò quan trọng trong việc giới thiệu và bán các sản phẩm dược phẩm cho các chuyên gia y tế. Để đạt được sự thành công trong việc này, không chỉ cần kiến thức về sản phẩm mà còn cần những kỹ năng bán hàng xuất sắc. [Xem chi tiết]

Tuyệt Kỹ Bán Hàng Ô Tô Thần Sầu Giúp Seller Chốt Hợp Đồng Liên Tục

Kỹ năng bán hàng ô tô là yếu tố quyết định sự thành công của mỗi nhân viên kinh doanh trong ngành ô tô. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt và sự đa dạng về sản phẩm, việc giữ được sự chú ý của khách hàng và thuyết phục họ chọn mua là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. [Xem chi tiết]

5 Phần Mềm Tự Động Ghi Âm Cuộc Gọi Trên Android Chất Lượng Nhất Bạn Cần Biết

Trong thế giới số hóa ngày nay, việc ghi âm cuộc gọi trên điện thoại di động đã trở thành một công cụ hữu ích trong nhiều tình huống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về các ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên Android, cách chúng hoạt động và lý do tại sao bạn nên sử dụng chúng. [Xem chi tiết]

Vũ Khí Bí Mật Cho Nhân Viên Sale Tài Chính - Đọc Ngay!

Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày nay, kỹ năng sale tài chính là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp hoặc cá nhân nào muốn thành công trong lĩnh vực tài chính. Trong bài viết này, hãy cùng VFone khám phá những kỹ năng sale tài chính quan trọng và các bí quyết giúp bạn trở thành một nhà chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. [Xem chi tiết]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí