Đầu số

Đầu số điện thoại 1900 xxxx

Đầu số điện thoại 1900 ở Việt Nam có dạng 1900 xxxx, trong đó xxxx là số chữ đuôi có thể gồm 4 số hoặc 6 số được quy định bởi Bộ TTTT; Đầu số 1900 xxxx có nhiều mức cước và người gọi tới sẽ phải trả phí.

 

Doanh nghiệp/ tổ chức thường đăng ký sử dụng đầu số 1900 xxxx để chăm sóc khách hàng hoặc cung cấp thông tin tư vấn, giải trí, thương mại. Doanh nghiệp sẽ được chia doanh thu cước của người gọi với tỉ lệ khoảng 20%. Doanh nghiệp sẽ trả chi phí duy trì đầu số khoảng thuê bao khoảng 400.000đ/ tháng và có thể phải cam kết doanh thu cước cuộc gọi với nhà mạng

 

Theo quy định của Bộ Thông tin truyền thông hiện nay đầu số 1900 chỉ được phép tiếp nhận cuộc gọi vào.

Đầu số điện thoại 1800 xxxx

Đầu số điện thoại miễn cước người gọi 1800 ở Việt Nam có dạng 1800 xxxx, trong đó xxxx. là số chữ đuôi có thể gồm 4 số hoặc 6 số được quy định bởi Bộ TTTT, người gọi tới đầu số 1800 sẽ không phải trả phí.

 

Doanh nghiệp/ tổ chức thường đăng ký sử dụng đầu số 1800 xxxx nhằm khuyến khích khách hàng gọi đến để được tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tăng sự tương tác qua lại giữa 2 bên.

 

Theo quy định của Bộ Thông tin truyền thông hiện nay đầu số 1800 chỉ được phép tiếp nhận cuộc gọi vào.

Bảng giá

  • FPT

    • Định dạng đầu số: 1900 6xxx
    • Phí khởi tạo: 1.500.000đ
    • Phí duy trì: 400.000đ
  • SPT

    • Định dạng đầu số: 1900 7xxx
    • Phí khởi tạo: 1.500.000đ
    • Phí duy trì: 400.000đ
  • ITEL

    • Định dạng đầu số: 1900 2xxx
    • Phí khởi tạo: 2.000.000đ
    • Phí duy trì: 500.000đ
VFONE CÓ THỂ TÍCH HỢP
KHỞI TẠO TỔNG ĐÀI
CHO DOANH NGHIỆP NGAY BÂY GIỜ
Tổng đài VFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng.

Hotline

1900 6680

CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT

  • Hỏi: Tổng đài VFone là gì? VFone là tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP trên nền tảng Internet giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, tiết kiệm đến hơn 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống
  • Hỏi: Đầu số 1900/1800 là gì? 1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. 1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
  • Hỏi: Sử dụng tổng đài VFone có mất phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh không? Không, VFone triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các phòng ban/ chi nhánh trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí
  • Hỏi: Có thể tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp (CRM) vào VFone không? Có. VFone có thể tích hợp hầu hết với các phần mềm CRM trong nước và quốc tế: Zendesk, Bitrix24, Vtiger, SugarCRM, Salesforce, GetFly,….
  • Hỏi: Có thể nâng cấp thêm số máy nhánh không? Được. VFone dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn
  • Hỏi: Đổi văn phòng thì thủ tục làm lại tổng đài/ đầu số có phức tạp không? Không. VFone là tổng đài trên Cloud nên doanh nghiệp có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và đầu số điện thoại cũng sẽ được giữ nguyên, không thay đổi.
Gửi câu hỏi Những câu hỏi kế bên chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn? Vui lòng đặt câu hỏi cho VFone tại đây. Gửi câu hỏi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí