Hòa chung bầu không khí vui mừng nhân ngày kỷ niệm 21 năm thành lập và phát triển Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa đội ngũ VFone muốn dành lời cảm ơn tuyệt vời nhất đến Quý khách hàng của mình. Vì để có được một Nhân Hòa lớn mạnh và trưởng thành như ngày hôm nay không thể không nói đến những vị khách hàng đã luôn đồng hành cùng chúng tôi.[Xem chi tiếp]
Với tình hình kinh tế - xã hội 8 tháng đầu năm 2022 đạt được nhiều kết quả tích cực và tiêu chí luôn đồng hành cùng khách hàng trên công cuộc phát triển lâu dài, từ nay đến hết ngày 31/12/2022 khi gia hạn dịch vụ Tổng đài VFone[Xem chi tiếp]
Tổng đài ảo VFone là tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. [Xem chi tiếp]
Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là việc tự động định tuyến cuộc gọi của khách hàng vào đúng ngay điện thoại viên phù hợp nhất; và đó cũng là tính năng “Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh” trên tổng đài VFone hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng.[Xem chi tiếp]
Gọi tự động (Auto Call) là một tính năng của Tổng đài VFone, cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng theo một danh sách có sẵn trên hệ thống mà không cần phải thao tác quay số/ gọi thủ công.[Xem chi tiếp]
Đứng trước đại dịch bùng phát gây sức ép nghiêm trọng đến nền kinh tế, hầu hết mọi doanh nghiệp đều đang trong tình trạng cầm cự đợi cho qua mùa dịch.[Xem chi tiếp]
Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài sử dụng công nghệ VoIP (Tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng.[Xem chi tiếp]
Đây là chủ để thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp được Nhân Hòa mang đến trong Ngày hội Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Định nghĩa cá nhân hóa trải nghiệm đã thay đổi, giờ đây không đơn thuần chỉ là việc gọi đúng tên khách hàng
[Xem chi tiếp]
Tổng đài điện thoại PBX là gì? PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng), là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty...[Xem chi tiếp]
Tổng đài điện thoại là gì? Khái niệm về tổng đài điện thoại?Tổng đài điện thoại ảo cloud ip Vfone Nhân Hòa - Bảng giá tổng đài điện thoại vfone tốt nhất dành cho doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số nhanh chóng - Hotline 24/7 - 19006680[Xem chi tiếp]
Đầu số 1900 thường nhận được sự tin tưởng của người dùng hơn là các số di động/ cố định, vì thế trong những năm gần đây 1900 đã được nhiều doanh nghiệp thuê để làm tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]
Đây là một chủ đề thu hút được đông đảo sự quan tâm và thảo luận mà Nhân Hòa đã mang đến trong Ngày hội Vietnam Mobile Day 2019. Vì đâu mà chế độ hậu mãi hấp dẫn, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhưng khách hàng vẫn rời bỏ doanh nghiệp để sang đối thủ?
[Xem chi tiếp]
Trí tuệ nhân tạo (AI) giúp tăng năng suất, là chủ đề được nhắc đến rất nhiều. Tuy nhiên, ngoài cuộc cách mạng về công nghiệp, AI còn hỗ trợ các công việc dựa trên tri thức, giúp con người đưa ra quyết định tốt hơn, nhanh hơn và sâu sắc hơn. Tiến bộ của công nghệ này giúp giải quyết sự mất cân đối nguồn lực và xây dựng một xã hội công bằng...[Xem chi tiếp]