VFone cam kết và đảm bảo dịch vụ của chúng tôi uptime 99,9% mỗi tháng, tương đương với việc chỉ cho phép gián đoạn dịch vụ tối đa và không quá 43 phút mỗi tháng.
Để đảm bảo vấn đề này vì vậy chúng tôi đưa ra bảng cam kết như dưới đây. Nếu như dịch vụ của quý khách bị gián đoan theo tỉ lệ cung cấp bên dưới sẽ được bồi thường thời gian sử dụng dịch vụ trực tiếp vào tài khoản của quý khách theo bảng tham chiếu sau.
Để có thể bồi thường thời gian sử dụng dịch vụ quý khách cần đảm bảo các yếu tố sau:
Tất cả các yêu cầu bồi thường không đáp ứng 3 yếu tố trên sẽ không được hỗ trợ.
STT | Tỉ lệ Uptime | Chính sách bồi thường |
1 | 99,99% | 10% |
2 | 99,98% | 20% |
3 | 99,97% | 30% |
4 | 99,96% | 40% |
5 | 99,95% | 50% |
6 | 99,94% | 60% |
7 | 99,93% | 70% |
8 | 99,92% | 80% |
9 | 99,91% | 90% |
10 | 99,90% | 100% |
Bảng cam kết tỉ lệ uptime và bồi thường
Những trường hợp downtime sẽ được loại trừ và không nằm trong danh sách phải bồi thường
Dưới đây là danh sách liệt kê những trường hợp downtime mà không phải bồi thường vì những lý do nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.