FANVIL X1S
Giá: 900,000đ
  • Tính năng
  • Thông số kỹ thuật
  • Bảo hành

Các tính năng chính của điện thoại IP Fanvil X1S

- Hỗ trợ 2 tài khoản SIP, hội nghị 3 chiều

- Danh bạ 1000 số, ID người gọi, giữ cuộc gọi, chuyển cuộc gọi

- Hiển thị ma trận điểm 128×48

- Âm thanh HD trên loa ngoài và điện thoại với G.722 và Opus

- Hỗ trợ tai nghe không dây EHS

- Đứng với 2 góc điều chỉnh 45 và 50 độ

- Hỗ trợ giao thức IPv4, IPv6

Tương thích với các nền tảng chính như: Asterisk, Broadsoft, 3CX, Metaswitch, Elastix, Avaya…, Tổng đài ip NEC, Alcaltel, Newrock, Yeastar, grandstream…,

– Được thiết kế với màn hình ma trận điểm 128*48 với đèn nền trong Fanvil X1S bạn có thể dễ dàng xác định các hướng dẫn trên màn hình ngay cả trong môi trường tối.

Âm thanh HD nâng cao

– Với codec băng rộng G.722 và Opus, Fanvil X1S ngăn tiếng ồn nền từ môi trường bên ngoài và mang đến cho bạn âm thanh HD lý tưởng trong giao tiếp.

Hỗ trợ tai nghe EHS, giải phóng đôi tay của bạn:

– Tai nghe EHS không dây được hỗ trợ bởi Fanvil X1S thông qua cáp EHS cho phép bạn xử lý các vấn đề khác trong khi thực hiện cuộc gọi điện thoại, hiệu quả hơn trong nhiều không gian làm việc.

Chế độ cài đặt linh hoạt

Fanvil X1S không chỉ ở chế độ chân đế để bàn với hai góc khác nhau mà còn ở chế độ treo tường bằng một bộ phận treo bổ sung, giải quyết các ứng dụng đa dạng.

– Điện thoại IP Fanvil X1S sử dụng 2 tài khoản SIP, cho phép nhận 2 cuộc gọi đến cùng lúc.

– 2 cổng Lan 10/100 Mbps auto-sensing Ethernet RJ45 (1 LAN internet vào và 1 cổng ra PC)

– Sử dụng 2 line sip, chức năng hội nghị 3 bên, màn hình Lattice đèn nền dễ đọc

– Hiển thị tên người và số phone khi gọi đến (Tên được lưu trong danh bạ khách hàng tương ứng với số phone)

– Danh bạ lưu tối đa 500 số

– Hỗ trợ lưu 100 cuộc gọi nhỡ, gọi đến, gọi đi

– Fanvil X1 là một điện thoại IP để bàn chuyên nghiệp, đầu tư hiệu quả về chi phí

– Cho phép thay đổi – tùy biến nhạc chuông

– Đèn báo Voicemail khi có tin nhắn

– Chức năng cao cấp gồm 3-way conference

– Hỗ trợ Jack cắm tai nghe RJ9 – Dùng cho các trung tâm chăm sóc khách hàng, điện thoại viên, contact center

– Giao diện dễ sử dụng và quản lý

– Có thể để bàn hoặc treo tường

Điều kiện được bảo hành:

  • Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất.
  • Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Một trong các điều kiện không đúng
  • Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do VFone ủy quyền
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  • Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định.
  • Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  • Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng.
  • Các lỗi phần mềm(bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…
KHỞI TẠO TỔNG ĐÀI
CHO DOANH NGHIỆP NGAY BÂY GIỜ
Tổng đài VFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng.

Hotline

1900 6680

CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT

  • Hỏi: Tổng đài VFone là gì? VFone là tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP trên nền tảng Internet giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, tiết kiệm đến hơn 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống
  • Hỏi: Đầu số 1900/1800 là gì? 1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. 1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
  • Hỏi: Sử dụng tổng đài VFone có mất phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh không? Không, VFone triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các phòng ban/ chi nhánh trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí
  • Hỏi: Có thể tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp (CRM) vào VFone không? Có. VFone có thể tích hợp hầu hết với các phần mềm CRM trong nước và quốc tế: Zendesk, Bitrix24, Vtiger, SugarCRM, Salesforce, GetFly,….
  • Hỏi: Có thể nâng cấp thêm số máy nhánh không? Được. VFone dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn
  • Hỏi: Đổi văn phòng thì thủ tục làm lại tổng đài/ đầu số có phức tạp không? Không. VFone là tổng đài trên Cloud nên doanh nghiệp có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và đầu số điện thoại cũng sẽ được giữ nguyên, không thay đổi.
Gửi câu hỏi Những câu hỏi kế bên chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn? Vui lòng đặt câu hỏi cho VFone tại đây. Gửi câu hỏi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí