HỘI NGHỊ YEALINK CP920
Giá: 10,800,000đ
  • Tính năng
  • Thông số kỹ thuật
  • Bảo hành

Yealink thiết kế các giải pháp Hội nghị âm thanh phù hợp với nhiều mô hình phòng họp khác nhau của doanh nghiệp. Dòng sản phẩm hội nghị âm thanh CP960 và CP920 giải quyết được những yêu cầu của một phòng họp chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm âm thanh rõ ràng cho tất cả mọi người. Yealink CP960 hướng đến mô hình phòng họp cỡ lớn, trong khi CP960 sẽ hướng đến mô hình phòng họp cỡ vừa và nhỏ.

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH RÕ RÀNG VÀ MẠNH MẼ

Điện thoại Hội nghị Yealink CP920 mang lại chất lượng âm thanh chuẩn HD cho tất cả mọi người trong phòng họp nhằm mang lại trải nghiệm chân thực nhất cho người sử dụng.

THU ÂM ĐA HƯỚNG VỚI KHOẢNG CÁCH RỘNG

Với khả năng thu âm đa hướng mạnh mẽ với khoảng cách lên đến 6m. Khu vực phủ sóng của thiết bị CP920 thích ứng với nhiều mô hình phòng họp khác nhau mà vẫn đáp ứng nhu cầu đàm thoại đầy đủ.

YEALINK NOISE PROOF TECHNOLOGY - CÔNG NGHỆ CHỐNG NHIỄU THÔNG MINH

Yealink Noise Proof Technology là công nghệ lọc nhiễu tiên tiến được phát triển bởi Yealink, nhằm giúp cho cuộc họp không bị ảnh hưởng bởi các tiếng ồn, nhiễu không mong muốn. Yealink Noise Proof bao gồm hai chức năng chính:

● Trong cuộc họp, Noise Proof sẽ giảm các tiếng ồn xung quanh như tiếng máy lạnh, tiếng gõ bàn phím…
● Khi người họp không nói, Noise Proof sẽ tự động tắt microphone cho đến khi có một người phát biểu trở lại.

THIẾT KẾ ERGONOMIC DESIGN

Phong cách và chuyên nghiệp, điện thoại Hội nghị Yealink CP920 được thiết kế với vỏ kim loại hình chữ Y nhằm tang khả năng thu phát của thiết bị. Đối với người dùng thích dùng hệ thống bàn phím truyền thống của điện thoại. CP920 cung cấp bàn phím cảm ứng quen thuộc giúp người sử dụng thoải mái nhất.

HYBRID UC MEETING ENABLED

Điện thoại Hôi nghị CP960 và CP920 cho phép tham gia vào Hybrid UC Meeting một cách tiện lợi. Thông qua Bluetooth và USB các thiết bị có thể kết nối với máy tính hoặc điện thoại di động và sử dụng thiết bị để tham các cuộc họp trên những phần mềm họp trực tuyến hiện nay.

Tính năng Audio

• Optimal HD audio
• Yealink Noise Proof Technology
• Background noise suppression
• 20-foot (6-meter) microphone pickup range
• Apply to small to medium conference room
• Built-in 3-microphone array, 360-degree voice pickup
• 56mm diameter and 5w speaker
• Full-duplex speakerphone with AEC
• Echo cancellation tail length is up to 320ms
• Codecs: G722, G722.1C, G726, G729, G723, iLBC, Opus, PCMA, PCMU • DTMF: In-band, Out-of-band (RFC 2833) and SIP INFO • VAD, CNG, PLC, AJB, AGC

Tính năng thiết bị

• 1 VoIP account
• Call hold, mute, DND, call recording, hotline
• 5-way conference call
• Flash
• Redial, call waiting, emergency call
• Call forward, call transfer, call return, dial plan
• Ring tone selection/import/delete
• Set date time manually or automatically
• Volume adjustment
• Pairing via Bluetooth

Danh bạ

• Local phonebook up to 1000 entries
• XML/LDAP remote phonebook
• Intelligent search method
• Phonebook search/import/export
• Call history: dialed/received/missed/forwarded
• Black list

Tính năng tổng đài IP-PBX

• Intercom
• Multicast paging
• Anonymous call
• Anonymous call rejection
• Voice mail
• Distinctive ringtone
• Call pickup

Màn hình

• 3.1" 248x120-pixel graphical LCD with backlight
• 25 total keys:
4 soft keys, off-hook key, on-hook key, 12-key numerical keypad, Bluetooth, mute, volume keys, 2 navigation keys, OK key
• Phone lock
• Multilingual user interface
• Caller ID with name and number

Interface

• 1 x RJ45 10/100M Ethernet port
• Built-in Wi-Fi (2.4GHz,802.11 b/g/n)
• Built-in Bluetooth 4.0
• Power over Ethernet (IEEE 802.3af ), class 3
• 1 x USB 2.0 port
• 1 x Security slot Network and security
• SIP v1 (RFC2543), v2 (RFC3261)
• SIP server redundancy supported
• IPv4/IPv6
• NAT traversal: STUN mode
• Proxy mode and peer-to-peer SIP link mode
• IP assignment: static/DHCP
• HTTP/HTTPS web server
• Time and date synchronization using SNTP
• UDP/TCP/DNS-SRV (RFC 3263)
• QoS: 802.1p/Q tagging (VLAN), Layer 3 ToS, DSCP
• SRTP for voice encryption
• Transport Layer Security (TLS)
• HTTPS certificate manager
• AES encryption for configuration file
• Digest authentication using MD5/MD5-sess
• OpenVPN, IEEE802.1X

Quản lý

• Configuration: browser/phone/auto-provision
• Auto provision via FTP/TFTP/HTTP/HTTPS for mass deploy
• Auto-provision with PnP
• Zero-sp-touch, TR-069, SNMP
• Reset to factory, reboot
• Package tracing export, system log Other physical features
• External Yealink power adapter: AC 100~240V input and DC 12V/1A output
• Power consumption (PoE): 3.9w-7.6w
• Dimension (W*D*H): 307.8mm*298.5mm*66.9mm
• Operating humidity: 10~90%
• Storage temperature: -10~40°C (+14~104°F)

Hình thức thiết bị

• Bộ thiết bị bao gồm:
- Yealink CP920 IP conference phone
- Ethernet Cable (7.5m CAT5E UTP cable)
- Quick Start Guide
- Yealink Power Adapter
• Qty/CTN: 5 PCS
• N.W/CTN: 8.046 kg
• G.W/CTN: 9.062 kg
• Giftbox size: 336mm*364mm*112mm
• Carton Meas: 587mm*348mm*376mm

Điều kiện được bảo hành:

  • Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất.
  • Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Một trong các điều kiện không đúng
  • Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do VFone ủy quyền
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  • Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định.
  • Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  • Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng.
  • Các lỗi phần mềm(bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…
KHỞI TẠO TỔNG ĐÀI
CHO DOANH NGHIỆP NGAY BÂY GIỜ
Tổng đài VFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng.

Hotline

1900 6680

CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT

  • Hỏi: Tổng đài VFone là gì? VFone là tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP trên nền tảng Internet giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, tiết kiệm đến hơn 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống
  • Hỏi: Đầu số 1900/1800 là gì? 1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. 1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
  • Hỏi: Sử dụng tổng đài VFone có mất phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh không? Không, VFone triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các phòng ban/ chi nhánh trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí
  • Hỏi: Có thể tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp (CRM) vào VFone không? Có. VFone có thể tích hợp hầu hết với các phần mềm CRM trong nước và quốc tế: Zendesk, Bitrix24, Vtiger, SugarCRM, Salesforce, GetFly,….
  • Hỏi: Có thể nâng cấp thêm số máy nhánh không? Được. VFone dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn
  • Hỏi: Đổi văn phòng thì thủ tục làm lại tổng đài/ đầu số có phức tạp không? Không. VFone là tổng đài trên Cloud nên doanh nghiệp có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và đầu số điện thoại cũng sẽ được giữ nguyên, không thay đổi.
Gửi câu hỏi Những câu hỏi kế bên chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn? Vui lòng đặt câu hỏi cho VFone tại đây. Gửi câu hỏi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí