TAI NGHE JABRA BIZ 1500 DUO QD
Giá: 1,580,000đ
  • Tính năng
  • Thông số kỹ thuật
  • Bảo hành

Với thiết kế tích hợp công nghệ loại bỏ tiếng ồn Jabra Biz 1500 cho người dùng trải nghiệm chất lượng cuộc gọi tốt hơn.

  • Dòng tai nghe Jabra Biz 1500 hỗ trợ âm thanh chất lượng HD và đáp ứng tần số Wideband, lọc ồn
  • Mic của tai nghe có thể xoay 270 độ và dễ dàng điều chỉnh

Jabra Biz 1500 mono USB là giải pháp hoàn hảo nhất cho các doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc thoải mái.

  • Microphone Giảm tiếng ồn nền không mong muốn
  • Miếng đệm tai dẫn nhiệt ra khỏi tai để đảm bảo tất cả các cuộc gọi rõ ràng
  • JABRA SPIN BOOM ARM xoay 270độ, dễ dàng điều chỉnh
  • Thoải mái đeo trong nhiều giờ
  • Hỗ trợ kết nối với điện thoại để bàn

TÍNH NĂNG TAI NGHE JABRA BIZ1500 MONO QD

  • Miếng đệm tai: Giữ tai mát mẻ, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng
  • Chất lượng âm thanh HD: Thưởng thức âm thanh “trong suốt”, độ nét cao với HD Voice
  • Quản lý cuộc gọi dễ dàng hơn: Bộ điều khiển trực quan cho điều khiển cuộc gọi.
  • Digital Signal Processing (DSP) làm giảm tiếng ồn nền và loại bỏ tiếng vang.
  • Micro loại bỏ tiếng ồn làm giảm tiếng ồn nền không mong muốn, rất lý tưởng trong môi trường làm việc đông đúc và ồn ào.
  • Tích hợp PeakStop ™ ngay lập tức loại bỏ bất kỳ âm thanh lớn có hại cho tai của người dùng và bảo vệ thính giác.

Kết nối

  • Hỗ trợ kết nối với máy tính
  • Hỗ trợ kết nối với máy điện thoại bàn
  • Kết nối nhanh

Microphone

  • Loại micro chống ồn phù hợp với môi trường ồn ào
  • Độ nhạy của micro: Standard (E-STD)
  • Tích hợp chức năng mute ngay trên thiết bị điều chỉnh của tai nghe

Loa

  • Cung cấp âm thanh qua hai tai
  • Tích hợp công nghệ Peakstop
  • Công nghệ Peakstop đều được thiết kế trong tất cả sản phẩm tai nghe của Jabra để bảo vệ thính giác của người đeo và loại bỏ tạp âm

Điều kiện được bảo hành:

  • Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất.
  • Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Một trong các điều kiện không đúng
  • Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do VFone ủy quyền
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  • Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định.
  • Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  • Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng.
  • Các lỗi phần mềm(bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…
KHỞI TẠO TỔNG ĐÀI
CHO DOANH NGHIỆP NGAY BÂY GIỜ
Tổng đài VFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng.

Hotline

1900 6680

CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT

  • Hỏi: Tổng đài VFone là gì? VFone là tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP trên nền tảng Internet giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, tiết kiệm đến hơn 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống
  • Hỏi: Đầu số 1900/1800 là gì? 1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. 1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
  • Hỏi: Sử dụng tổng đài VFone có mất phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh không? Không, VFone triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các phòng ban/ chi nhánh trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí
  • Hỏi: Có thể tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp (CRM) vào VFone không? Có. VFone có thể tích hợp hầu hết với các phần mềm CRM trong nước và quốc tế: Zendesk, Bitrix24, Vtiger, SugarCRM, Salesforce, GetFly,….
  • Hỏi: Có thể nâng cấp thêm số máy nhánh không? Được. VFone dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn
  • Hỏi: Đổi văn phòng thì thủ tục làm lại tổng đài/ đầu số có phức tạp không? Không. VFone là tổng đài trên Cloud nên doanh nghiệp có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và đầu số điện thoại cũng sẽ được giữ nguyên, không thay đổi.
Gửi câu hỏi Những câu hỏi kế bên chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn? Vui lòng đặt câu hỏi cho VFone tại đây. Gửi câu hỏi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí