TAI NGHE JABRA BIZ 1500 MONO QD
Giá: 1,460,000đ
  • Tính năng
  • Thông số kỹ thuật
  • Bảo hành

Với thiết kế tích hợp công nghệ loại bỏ tiếng ồn Jabra Biz 1500 cho người dùng trải nghiệm chất lượng cuộc gọi tốt hơn.

  • Dòng tai nghe Jabra Biz 1500 hỗ trợ âm thanh chất lượng HD và đáp ứng tần số Wideband, lọc ồn
  • Mic của tai nghe có thể xoay 270 độ và dễ dàng điều chỉnh

Jabra Biz 1500 mono USB là giải pháp hoàn hảo nhất cho các doanh nghiệp, tạo môi trường làm việc thoải mái.

  • Microphone Giảm tiếng ồn nền không mong muốn
  • Miếng đệm tai dẫn nhiệt ra khỏi tai để đảm bảo tất cả các cuộc gọi rõ ràng
  • JABRA SPIN BOOM ARM xoay 270độ, dễ dàng điều chỉnh
  • Thoải mái đeo trong nhiều giờ
  • Hỗ trợ kết nối với điện thoại để bàn

TÍNH NĂNG TAI NGHE JABRA BIZ1500 MONO QD

  • Miếng đệm tai: Giữ tai mát mẻ, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng
  • Chất lượng âm thanh HD: Thưởng thức âm thanh “trong suốt”, độ nét cao với HD Voice
  • Quản lý cuộc gọi dễ dàng hơn: Bộ điều khiển trực quan cho điều khiển cuộc gọi.
  • Digital Signal Processing (DSP) làm giảm tiếng ồn nền và loại bỏ tiếng vang.
  • Micro loại bỏ tiếng ồn làm giảm tiếng ồn nền không mong muốn, rất lý tưởng trong môi trường làm việc đông đúc và ồn ào.
  • Tích hợp PeakStop ™ ngay lập tức loại bỏ bất kỳ âm thanh lớn có hại cho tai của người dùng và bảo vệ thính giác.

Kết nối

  • Hỗ trợ kết nối với máy tính
  • Hỗ trợ kết nối với máy điện thoại bàn
  • Kết nối nhanh

Microphone

  • Loại micro chống ồn phù hợp với môi trường ồn ào
  • Độ nhạy của micro: Standard (E-STD)
  • Tích hợp chức năng mute ngay trên thiết bị điều chỉnh của tai nghe

Loa

  • Cung cấp âm thanh mono qua một tai
  • Tích hợp công nghệ Peakstop
  • Công nghệ Peakstop đều được thiết kế trong tất cả sản phẩm tai nghe của Jabra để bảo vệ thính giác của người đeo và loại bỏ tạp âm

Điều kiện được bảo hành:

  • Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất.
  • Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Một trong các điều kiện không đúng
  • Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do VFone ủy quyền
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  • Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định.
  • Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  • Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng.
  • Các lỗi phần mềm(bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…
KHỞI TẠO TỔNG ĐÀI
CHO DOANH NGHIỆP NGAY BÂY GIỜ
Tổng đài VFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng.

Hotline

1900 6680
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí