TAI NGHE JABRA EVOLVE 20 MS MONO USB
Giá: 1,105,000đ
  • Tính năng
  • Thông số kỹ thuật
  • Bảo hành

Jabra Evolve 20 Ms Mono là tai nghe jabra một bên tai sử dụng cáp USB để kết nối. Tai nghe được thiết kế chuyên nghiệp để cải thiện cho các cuộc hội thoại. Đã được chứng nhận Microsoft Skype for Bussiness.

Khả năng loại bỏ tiếng ồn. Micro được thiết kế đặc biệt giúp loại bỏ các tiếng ồn xung quanh. Các miếng đệm tai cũng được thiết kế để giảm những âm thanh có tần số cao. Bạn và đối tác của bạn có thể thoải mái trò chuyện suốt cả ngày.

Bộ điều khiển trực quan dể sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh dể dàng như âm lượng, tắt tiếng cuộc gọi. Bạn cũng có thể trả lời hay kết thúc các cuộc gọi bằng bộ điều khiển này.

Thiết lập plug-and-play dể dàng. Tai nghe được tích hợp với tất cả các ứng dụng UC hàng đầu. Thiêt lập dễ dàng và nhanh chóng, bạn chỉ cần cắm tai nghe vào thiết bị và sử dụng không cần phải cài bất cứ driver nào khác.

 

  • Tai nghe jabra 1 bên tai.
  • Một tai nghe thiết kế cho cả hội thoại lẫn âm nhạc. chuyển đổi dễ dàng giữa các cuộc trò chuyện và lắng nghe các bài hát ưa thích của bạn.
  • Tự động loại bỏ tiếng ồn xung quanh. Nhờ vào miếng đệm tai nghe được thiết đặc biệt có thể loại bỏ các tiếng ồn ở tần số cao như tiếng mọi người nói chuyện, tiếng thở mạnh của bạn. Đơn giản là bạn chỉ cần đeo tai nghe và tận hưởng các cuộc gọi chất lượng.
  • Dể dàng quản lí nhờ vào các phím điều khiển và cà các đèn LED báo hiệu ngay trên tai nghe.

TÍNH NĂNG TAI NGHE JABRA EVOLVE 20 MS MONO

  • Tai nghe jabra 1 bên tai.
  • Một tai nghe thiết kế cho cả hội thoại lẫn âm nhạc. chuyển đổi dễ dàng giữa các cuộc trò chuyện và lắng nghe các bài hát ưa thích của bạn.
  • Tự động loại bỏ tiếng ồn xung quanh. Nhờ vào miếng đệm tai nghe được thiết đặc biệt có thể loại bỏ các tiếng ồn ở tần số cao như tiếng mọi người nói chuyện, tiếng thở mạnh của bạn. Đơn giản là bạn chỉ cần đeo tai nghe và tận hưởng các cuộc gọi chất lượng.
  • Dể dàng quản lí nhờ vào các phím điều khiển và cà các đèn LED báo hiệu ngay trên tai nghe.

Điều kiện được bảo hành:

  • Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất.
  • Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Một trong các điều kiện không đúng
  • Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do VFone ủy quyền
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  • Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định.
  • Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  • Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng.
  • Các lỗi phần mềm(bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…
KHỞI TẠO TỔNG ĐÀI
CHO DOANH NGHIỆP NGAY BÂY GIỜ
Tổng đài VFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng.

Hotline

1900 6680

CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT

  • Hỏi: Tổng đài VFone là gì? VFone là tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP trên nền tảng Internet giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, tiết kiệm đến hơn 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống
  • Hỏi: Đầu số 1900/1800 là gì? 1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. 1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
  • Hỏi: Sử dụng tổng đài VFone có mất phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh không? Không, VFone triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các phòng ban/ chi nhánh trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí
  • Hỏi: Có thể tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp (CRM) vào VFone không? Có. VFone có thể tích hợp hầu hết với các phần mềm CRM trong nước và quốc tế: Zendesk, Bitrix24, Vtiger, SugarCRM, Salesforce, GetFly,….
  • Hỏi: Có thể nâng cấp thêm số máy nhánh không? Được. VFone dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn
  • Hỏi: Đổi văn phòng thì thủ tục làm lại tổng đài/ đầu số có phức tạp không? Không. VFone là tổng đài trên Cloud nên doanh nghiệp có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và đầu số điện thoại cũng sẽ được giữ nguyên, không thay đổi.
Gửi câu hỏi Những câu hỏi kế bên chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn? Vui lòng đặt câu hỏi cho VFone tại đây. Gửi câu hỏi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí