YEALINK T27G
Giá: 3,000,000đ
  • Tính năng
  • Thông số kỹ thuật
  • Bảo hành

ĐIỆN THOẠI IP YEALINK SIP-T27G

Điện thoại IP Yealink SIP-T27G là dòng điện thoại IP nâng cấp của dòng SIP-T17P. Với giao diện người dùng thân thiện và đáp ứng nhanh các nhu cầu của họ, cho hiệu năng thiết bị tốt hơn. SIP-T27G là thiết bị thoại tuyệt vời cho các doanh nghiệp lớn. Ngoài ra, SIP-T27G có chất lượng âm thanh tuyệt vời nhờ vào công nghệ Optima HD của Yealink kết hợp với codec của Opus. Đặt biệt ở chiếc điện thoại bàn IP này là có một cổng USB 2.0 có khả năng mở rộng tuyệt vời, sẵn sàng cho các tính năng như ghi âm, Wi-fi, hoặc USB bluetooth trong tương lai. Điện thoại IP SIP-T27G cũng được xây dựng với hạ tầng mạng Gigabit Ethernet tạo điều kiện cho việc xử lý cuộc gọi rất nhanh chóng. Bằng cách sử dụng các giao thức mã hóa Standa. SIP-T27G thực hiện việc nâng cấp và bảo trì từ xa với khả năng bảo mật an toàn cao.

HD Audio

Yealink HD Voice mang đến sự kết hợp hài hòa giữa phần mềm bên trong và thiết kế phần cứng cũng như ứng dụng công nghệ băng rộng để tối đa hóa hiệu suất âm thanh. Cùng với công nghệ lọc âm thanh tiên tiến như song công(full duplex), loại bỏ tiếng vang(echo cancellation), jitter buffer …., SIP-T27G cung cấp âm thanh rõ ràng, thông tin liên lạc bằng giọng nói như thật.

Quản lý cuộc gọi nâng cao

SIP-T27G hỗ trợ tính năng nâng cao năng suất như SCA. Danh sách BLF. Call forward, call transfer. Hội nghị 3 chiều với 8 nút tiện ích được cài đặt để hỗ trợ các tính năng khác nhau. Hỗ trợ Headset YHS32 với EHS36. Người dùng có thể điều khiển phone qua headset không dây.

Cài đặt dễ dàng và cấu hình linh hoạt

Tích hợp chuẩn IEEE 802.3af Power-over-Ethernet(PoE). Cho phép triển khai dễ dàng với việc cung cấp nguồn thông qua đường truyền ethenet. Điện thoại SIP-T27G hỗ trợ FTP, TFTP, HTTP, HTTPS và TFTP. Hỗ trợ mã hóa AES cho tập tin cấu hình XML.

An toàn khi tương tác

Với việc sữ dụng giao thức TLS/SSL cung cấp cho người dùng công nghệ mới nhất về bảo mật giúp an toàn thông tin. Và được chứng nhận bởi 3CX, Asterisk and Broadsoft Broadworks. Đảm bảo khá năng tương thích tuyệt đối với những phần mềm chuyển đổi.

Audio Features

  • HD voice: HD handset, HD speaker
  •  Wideband codec: Opus*, G.722
  •  Narrowband codec: Opus*, G.711(A/µ), G.723.1, G.729, G.729AB, G.726, iLBC
  •  DTMF: In-band, Out-of-band(RFC 2833) and SIP INFO
  •  Full-duplex hands-free speakerphone with AEC
  •  VAD, CNG, AEC, PLC, AJB, AGC

Phone Feature

  • 6 VoIP accounts
  • One-touch speed dial, redial
  • Call forward, call waiting
  • Call transfer, call hold
  • Call return, group listening
  • Mute, auto answer, DND
    > 3-way conference call
  • Direct IP call without SIP proxy
  • Ring tone selection/import/delete
  • Hotline, emergency call
  • Set date time manually or automatically
  • Dial plan, XML Browser, Action URL/URI
  • Integrated Screenshots
  • RTCP-XR
  • USB port (2.0 compliant) Bluetooth earphone through BT40 (pending), Wi-Fi through WF40 (pending), USB call recording through USB flash drive (pending)
  • Enhanced DSS key

Directory

  • Local phonebook up to 1000 entries
  • Black list
  • XML/LDAP remote phonebook
  • Intelligent search method
  • Phonebook search/import/export
  • Call history: dialed/received/missed/forwarded

IP-PBX Features

  • Busy Lamp Field (BLF)
  • Bridged Line Apperance (BLA)
  • Anonymous call, anonymous call rejection
  • Hot-desking, voice mail
  • Flexible seating
  • Call park, call pickup
  • Executive and Assistant
  • Centralized call recording
  • Visual voice mail

Display and Indicator

  • 3.66" 240x120-pixel graphical LCD with backlight
  • LED for call and message waiting indication
  • Dual-color (red or green) illuminated LEDs for line status information
  • Intuitive user interface with icons and soft keys
  • Multilingual user interface
  • Caller ID with name and number
  • Power saving

Feature keys

  • 8 line keys with LED
  • 8 line keys can be programmed up to 21 paperless DSS keys (3-page view)
  • 8 features keys: message, headset, conference, mute, hold, transfer, redial, hands-free speakerphone
  • 4 context-sensitive “soft” keys
  • 6 navigation keys
  • 2 volume control keys
  • Illuminated message key
  • Illuminated headset key

Interface

  • Dual-port Gigabit Ethernet
  • Power over Ethernet (IEEE 802.3af), Class 3
  • 1 x USB port (2.0 compliant)
  • 1 x RJ9 (4P4C) handset port
  • 1 x RJ9 (4P4C) headset port
  • 1 x RJ12 (6P6C) EHS port
  • 1 x RJ12 (6P6C) EXT port: Supports up to 6 Expansion Modules

Other Physical Features

  • Stand with 2 adjustable angles
  • Wall mountable
  • External Yealink AC adapter (optional): AC 100~240V input and DC 5V/1.2A output
  • Power consumption (PSU): 1.44~3.47W
  • Power consumption (PoE): 1.72~7.07W
  • Dimension (W*D*H*T): 265mm x 210mm x 170.5mm x 53.5mm
  • Operating humidity: 10-95%
  • Operating temperature: -10~50°C

Management

  • Configuration: browser/phone/auto-provision
  • Auto provision via FTP/TFTP/HTTP/HTTPS for mass deploy
  • Auto-provision with PnP
  • Zero-sp-touch, TR-069
  • Phone lock for personal privacy protection
  • Reset to factory, reboot
  • Package tracing export, system log

Network and Security

  •  SIP v1 (RFC2543), v2 (RFC3261)
  • Call server redundancy supported
  • NAT traversal: STUN mode
  • Proxy mode and peer-to-peer SIP link mode
  • IP assignment: static/DHCP
  • HTTP/HTTPS web server
  • Time and date synchronization using SNTP
  • UDP/TCP/DNS-SRV(RFC 3263)
  • QoS: 802.1p/Q tagging (VLAN), Layer 3 ToS DSCP
  • SRTP for voice
  • Transport Layer Security (TLS)
  • HTTPS certificate manager
  • AES encryption for configuration file
  • Digest authentication using MD5/MD5-sess
  • OpenVPN, IEEE802.1X
  • IPv6
  • LLDP/CDP/DHCP VLAN
  • ICE

Package Features

  • Package content
  • Yealink SIP-T27G IP phone
  • Handset with handset cord
  • Ethernet Cable (1.5m CAT5E UTP Cable)
  • Stand
  • Quick Start Guide
  • Power Adapter (Optional)
  • Wall Mount Bracket (Optional)
  • Qty/CTN: 5 PCS
  • N.W/CTN: 6.6 kg
  • G.W/CTN: 7.4 kg
  • Giftbox size: 295mm x 224mm x 115mm
  • Carton Meas: 602mm x 308mm x 236mm

Điều kiện được bảo hành:

  • Phiếu bảo hành còn trong thời gian còn hiệu lực
  • Tuân thủ đúng kỹ thuật theo yêu cầu nhà sản xuất.
  • Tem còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc có tem khác dán đè lên
  • Hư hỏng được xác định không phải lỗi của khách hàng.

Các trường hợp không được bảo hành:

  • Một trong các điều kiện không đúng
  • Thiết bị đã được sửa tại nơi khác không do VFone ủy quyền
  • Hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, nguồn điện không ổn định
  • Các lỗi do người sử dụng không đúng hướng dẫn, tự tháo máy, sửa máy, tự chỉnh sửa, bảo trì không đúng quy định.
  • Các phụ kiện tiêu hao quá trình sử dụng như băng mực, trống từ, hộp mực, đầu kim, băng xóa, băng từ…
  • Không giải quyết mọi mất mát thiếu đủ hàng hóa khi khách hàng đã ký nhận lại hàng.
  • Các lỗi phần mềm(bao gồm cả sản phẩm cài đặt theo máy và cài đặt sau này…
KHỞI TẠO TỔNG ĐÀI
CHO DOANH NGHIỆP NGAY BÂY GIỜ
Tổng đài VFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng.

Hotline

1900 6680

CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT

  • Hỏi: Tổng đài VFone là gì? VFone là tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP trên nền tảng Internet giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, tiết kiệm đến hơn 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống
  • Hỏi: Đầu số 1900/1800 là gì? 1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. 1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
  • Hỏi: Sử dụng tổng đài VFone có mất phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh không? Không, VFone triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các phòng ban/ chi nhánh trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí
  • Hỏi: Có thể tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp (CRM) vào VFone không? Có. VFone có thể tích hợp hầu hết với các phần mềm CRM trong nước và quốc tế: Zendesk, Bitrix24, Vtiger, SugarCRM, Salesforce, GetFly,….
  • Hỏi: Có thể nâng cấp thêm số máy nhánh không? Được. VFone dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn
  • Hỏi: Đổi văn phòng thì thủ tục làm lại tổng đài/ đầu số có phức tạp không? Không. VFone là tổng đài trên Cloud nên doanh nghiệp có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và đầu số điện thoại cũng sẽ được giữ nguyên, không thay đổi.
Gửi câu hỏi Những câu hỏi kế bên chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn? Vui lòng đặt câu hỏi cho VFone tại đây. Gửi câu hỏi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí