CRM
Điểm mạnh của Tổng đài VFone là sẵn sàng tích hợp với bất kỳ phầm mềm quản lý/ chăm sóc khách hàng CRM, giúp doanh nghiệp có một tầm nhìn tổng thể hơn về cách chiến dịch bán hàng/ marketing.
Hệ thống cho phép truy cập dữ liệu khách hàng trên phần mềm một cách tự động. Chức năng phân quyền cho phép chỉ định những nhân viên nhất định mới có thể sử dụng được hệ thống tổng đài.
LỢI ÍCH KHI TÍCH HỢP VFONE VÀO CRM
- Nhận diện khách hàng
Khi có khách hàng gọi đến số tổng đài, phần mềm sẽ tự động đổ chuông. Nếu số điện thoại của khách hàng đã có trên hệ thống phần mềm, toàn bộ thông tin chi tiết về khách hàng sẽ được hiển thị giúp nhân viên chăm sóc khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin khách hàng, lịch sử làm việc trước đó với khách hàng
- “Click to call” trực tiếp trên phần mềm
Việc tích hợp CRM với hệ thống tổng đài IP cũng cho phép "Click-to-Call", giúp nhân viên chăm sóc khách hàng không còn phải bấm số khi thực hiện cuộc gọi mà chỉ cần nhấp chuộc trực tiếp vào một số điện thoại của khách hàng cần gọi trong phần mềm CRM, khi đó tổng đài IP sẽ tự động kết nối cuộc gọi tới số điện thoại của khách hàng cần gọi đó.
- Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi
Phần mềm cho phép tự động ghi âm nội dung cuộc gọi và quản lý file ghi âm để có thể nghe lại nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp
Đồng thời, hỗ trợ ghi cước chi tiết cho mỗi cuộc gọi, bao gồm: ngày giờ gọi, kênh gọi vào, số máy nhánh, thời gian kết nối, thời gian đàm thọai,…
- CSKH chuyên nghiệp
Tự động nhắc nhở ngày sinh nhật khách hàng, lên lịch chăm sóc khách hàng và nhắc lịch gọi cho khách hàng, giúp nhân viên chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn