WEBSITE
Với mỗi khách hàng khi tương tác trên website bán hàng của bạn, khách hàng ưng ý một sản phẩm, khách hàng muốn trao đổi kỹ hơn chi tiết hơn về món sản phẩm đó. VFone cung cấp tính năng "Free Call" giúp khách hàng nhanh chóng kết nối với doanh nghiệp.
 
Giờ đây khách hàng đơn giản chỉ cần click gọi trực tiếp ngay trên website để kết nối đến doanh nghiệp, cuộc gọi sẽ được tự động chuyển hóa thành "gọi nội bộ" giúp cả khách hàng lẫn doanh nghiệp đều không tốn phí.
 
VFone khác với những tính năng "Free Call" hiện nay trên thị trường, khách hàng sẽ để lại số điện thoại và doanh nghiệp sẽ liên hệ lại, giúp khách hàng không phải tốn tiền nhưng doanh nghiệp vẫn tốn phí gọi ra.
 
LỢI ÍCH KHI TÍCH HỢP VFONE VÀO WEBSITE
  • 100% miễn phí cuộc gọi Doanh nghiệp không phải đắn đo suy nghĩ nên chọn đầu số 1900 (khách hàng tốn phí) hay 1800 (doanh nghiệp tốn phí) để nhận cuộc gọi của khách hàng. VFone giúp mọi cuộc gọi giờ đây miễn phí 100%
  • Không tốn chi phí cài đặt, vận hành, bảo trì Tính năng này được VFone cung cấp hoàn toàn miễn phí, doanh nghiệp không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí gì.
  • Quản lý hiệu quả VFone giúp người quản lý có thể ghi âm, giám sát cuộc gọi của nhân viên, từ đó dễ dàng đánh giá hiệu quả công việc
  • Giám sát theo thời gian thực VFone cung cấp doanh nghiệp trang quản trị có thể giám sát toàn bộ tình trạng hoạt động của máy nhánh theo thời gian thực (realtime)
VFONE CHO PHÉP KẾT NỐI
KHỞI TẠO TỔNG ĐÀI
CHO DOANH NGHIỆP NGAY BÂY GIỜ
Tổng đài VFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng so với tổng đài bạn đang dùng.

Hotline

1900 6680

CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT

  • Hỏi: Tổng đài VFone là gì? VFone là tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP trên nền tảng Internet giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, tiết kiệm đến hơn 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống
  • Hỏi: Đầu số 1900/1800 là gì? 1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào. 1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
  • Hỏi: Sử dụng tổng đài VFone có mất phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh không? Không, VFone triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các phòng ban/ chi nhánh trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí
  • Hỏi: Có thể tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp (CRM) vào VFone không? Có. VFone có thể tích hợp hầu hết với các phần mềm CRM trong nước và quốc tế: Zendesk, Bitrix24, Vtiger, SugarCRM, Salesforce, GetFly,….
  • Hỏi: Có thể nâng cấp thêm số máy nhánh không? Được. VFone dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn
  • Hỏi: Đổi văn phòng thì thủ tục làm lại tổng đài/ đầu số có phức tạp không? Không. VFone là tổng đài trên Cloud nên doanh nghiệp có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và đầu số điện thoại cũng sẽ được giữ nguyên, không thay đổi.
Gửi câu hỏi Những câu hỏi kế bên chưa giải đáp hết thắc mắc của bạn? Vui lòng đặt câu hỏi cho VFone tại đây. Gửi câu hỏi
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí