[CAFEBIZ] Bất ngờ khi nhân viên là “Kẻ đồ sát” khiến khách hàng ra đi mãi mãi

Đây là một chủ đề thu hút được đông đảo sự quan tâm và thảo luận mà Nhân Hòa đã mang đến trong Ngày hội Vietnam Mobile Day 2019. Vì đâu mà chế độ hậu mãi hấp dẫn, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhưng khách hàng vẫn rời bỏ doanh nghiệp để sang đối thủ?

Bất ngờ khi nhân viên là “Kẻ đồ sát” khiến khách hàng ra đi mãi mãi
 

Ngày nay khi sự chênh lệch về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ giữa các doanh nghiệp ngày càng được thu hẹp thì yếu tố chăm sóc khách hàng sẽ là nhân tố quyết định việc "móc hầu bao" của khách hàng. Bởi lẽ giờ đây khách hàng không chỉ quan tâm đến chất lượng tốt, mà còn mong muốn nhận những chế độ chăm sóc/ bảo hành tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

Theo như bức xúc của chị Hoài Thu (Tp.HCM) - khách hàng VIP của một cơ sở thẩm mỹ viện: "Tôi đã sử dụng dịch vụ tại đây 4 năm rồi, nhưng trăm lần như một, gọi tới gặp lễ tân đều phải khai báo lại thông tin và đợi chuyển máy đến nhân viên tư vấn. Tôi thấy quá mất thời gian và chẳng cảm thấy mình VIP gì so với khách hàng mới cả".

Cùng mang bức xúc như chị Thu, anh Phương Nam (Hà Nội) – khách hàng lâu năm phòng tập gym: "Mình đã tập ở đây được 5 năm và giới thiệu vài người bạn của mình vào tập chung, thế nhưng mới đây phòng tập có chương trình ưu đãi mua 01 năm tặng 01 năm nhưng mình lại không nhận được cuộc gọi nào thông báo nào, bạn mình thì lại có, chăm sóc khách hàng cũ kiểu này thật tệ"

Anh Hải Nam (Vũng Tàu) – chủ một cơ sở in ấn cho biết: "Xưa giờ khách đặt in chỉ việc gọi và xác nhận qua điện thoại, nhưng mình vừa gặp trường hợp khách nói là đã gọi đến để giảm số lượng, còn nhân viên thì khẳng định khách không nói vậy, làm mình phải chịu lỗ đơn hàng đó và quan trọng là cuối cùng vẫn không thể phân định được ai đúng/ sai cả".

Có thể nói, trong hoạt động kinh doanh, khâu chăm sóc khách hàng ngày càng trở nên vô cùng quan trọng, đó là cầu nối tương tác, nơi đón nhận những phản hồi và ý kiến để thay đổi tốt hơn. Tuy nhiên, có thể do quá trình đào tạo chưa tốt hoặc chưa được sự hỗ trợ từ công nghệ hiện đại mà đôi khi nhân viên lại là những "kẻ đồ sát" mối quan hệ với khách hàng của mình.

Lối đi nào cho doanh nghiệp?

 

Để tìm ra lời giải cho những bài toán trên, Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa đã nghiên cứu và cho ra đời dịch vụ Tổng đài số VFone - ứng dụng công nghệ VoIP hiện đại trên nền tảng điện toán đám mây.

 

Bất ngờ khi nhân viên là “Kẻ đồ sát” khiến khách hàng ra đi mãi mãi - Ảnh 1.

Khách hàng quan tâm đến lợi ích từ Tổng đài VFone

Đặc biệt, VFone cung cấp một loạt những tính năng hiện đại hỗ trợ rất nhiều cho doanh nghiệp trong việc tư vấn và chăm sóc khách hàng, cụ thể như:

 

Gọi miễn phí ngay trên Webiste: VFone giúp doanh nghiệp kết nối đến khách hàng nhanh chóng chỉ bằng 1 click trên Website, cuộc gọi được thực hiện 100% miễn phí.

 

Khác với những hệ thống tổng đài hiện nay, khách hàng sẽ để lại số điện thoại và doanh nghiệp tự động gọi lại, giúp khách hàng không tốn tiền nhưng doanh nghiệp vẫn tốn phí gọi ra.

 

Ghi nhớ nhân viên đã liên hệ: VFone sẽ ghi nhớ và tự động chuyển khách hàng đến đúng nhân viên đã từng tư vấn, tránh tình trạng phải mất thời gian khai báo nhiều lần hoặc gặp không đúng nhân viên.

 

Gọi tự động thông báo/ Telesales/ CSKH: các cuộc gọi thông báo sẽ được VFone thực hiện hoàn toàn tự động đến khách hàng, loại bỏ tình trạng nhân viên gọi thủ công dẫn đến thiếu sót.

 

Ghi âm cuộc gọi: mọi cuộc gọi được VFone ghi âm lại giúp chủ doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý năng lực làm việc của nhân viên, từ đó có những giải pháp cải thiện kịp thời.

 

Cấu hình đơn giản: khách hàng sử dụng VFone không cần phải biết về kỹ thuật, cấu hình hoàn toàn tự động với mã QR Code.

 

Trong thời buổi cạnh tranh, khi sản phẩm/ dịch vụ cùng mức giá và chất lượng thì công nghệ chính là lời giải cho các doanh nghiệp đang tìm kiếm giải pháp hỗ trợ giao tiếp và chăm sóc khách hàng toàn diện, hiệu quả với chi phí tối ưu nhất.

 

Mang đến khách hàng những trải nghiệm chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu trên thị trường và đảm bảo lợi nhuận phát triển bền vững.

 

VFone là tổng đài điện thoại đầu tiên tại Việt Nam sở hữu trang quản trị có thể quản lý tình trạng hoạt động của tất cả máy nhánh theo thời gian thực. VFone với nhiều gói dịch vụ linh hoạt chỉ với 75.000đ/ tổng đài/ 10 máy nhánh, phù hợp với tất cả quy mô, ngành nghề doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6680 hoặc tham khảo Bảng giá Tổng đài ảo VFone.

 

Nguồn: CAFEBIZ

Các bài viết liên quan

Những thuật ngữ trong tổng đài VFone mà bạn cần biết

Tổng đài ảo VFone là tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. [Xem chi tiếp]

Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh – Tính năng nhiều doanh nghiệp yêu thích của Tổng đài VFone

Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là việc tự động định tuyến cuộc gọi của khách hàng vào đúng ngay điện thoại viên phù hợp nhất; và đó cũng là tính năng “Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh” trên tổng đài VFone hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng. [Xem chi tiếp]

Gọi Tự Động Auto Call – Xu Thế Tất Yếu Của Tương Lai

Gọi tự động (Auto Call) là một tính năng của Tổng đài VFone, cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng theo một danh sách có sẵn trên hệ thống mà không cần phải thao tác quay số/ gọi thủ công. [Xem chi tiếp]

Tổng đài VFone đồng hành cùng doanh nghiệp đối phó với dịch bệnh COVID-19

Đứng trước đại dịch bùng phát gây sức ép nghiêm trọng đến nền kinh tế, hầu hết mọi doanh nghiệp đều đang trong tình trạng cầm cự đợi cho qua mùa dịch. [Xem chi tiếp]

TỔNG ĐÀI VFONE – GETFLY CRM: Giải Pháp Bán Hàng Và Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài sử dụng công nghệ VoIP (Tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEF] Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Yếu tố quyết định sự khác biệt của doanh nghiệp

Đây là chủ để thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp được Nhân Hòa mang đến trong Ngày hội Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Định nghĩa cá nhân hóa trải nghiệm đã thay đổi, giờ đây không đơn thuần chỉ là việc gọi đúng tên khách hàng [Xem chi tiếp]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí