[DANTRI] Doanh nghiệp có nên chọn đầu số 1900 làm tổng đài chăm sóc khách hàng?

Đầu số 1900 thường nhận được sự tin tưởng của người dùng hơn là các số di động/ cố định, vì thế trong những năm gần đây 1900 đã được nhiều doanh nghiệp thuê để làm tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng.         

 

Đầu số 1900 có thật sự phù hợp với tất cả doanh nghiệp?

 

1900xxxx là đầu số chỉ nhận cuộc gọi thuộc cấp quốc gia, hàng tháng doanh nghiệp đăng ký sử dụng đầu số 1900 sẽ được nhà mạng phân chia doanh thu từ tổng cước khách hàng gọi vào, cước phí gọi vào thấp nhất từ 1.000đ/ phút và được tính theo block 1 phút + 1 phút (ví dụ gọi 10 giây sẽ được tính 1 phút, gọi 1 phút 2 giây được tính 2 phút).

 

 

Đầu số 1900 thường được doanh nghiệp chọn làm tổng đài tư vấn

 

Doanh nghiệp có nhiều cửa hàng/ chi nhánh thay vì phải quảng bá đến khách hàng nhiều số điện thoại khác nhau thì nay chỉ cần một đầu số 1900 duy nhất, ngắn gọn dễ nhớ. Mặc dù có nhiều ưu điểm hấp dẫn tuy nhiên 1900 chỉ thực sự phù hợp với một số doanh nghiệp nhất định. Lý do vì sao?

 

Để có thể đăng ký sử dụng đầu số 1900, doanh nghiệp sẽ tốn những khoản chi phí: phí khởi tạo, phí duy trì và cam kết cước phí hàng tháng (đối với những đầu số do nhà mạng quy định). Vì vậy nếu chưa có lượng khách hàng ổn định đầu số này sẽ gây tốn kém chi phí, mặc dù nhà mạng sẽ chi trả lại một phần, tuy nhiên có thể không đủ để bù lại khoản phí duy trì hàng tháng, chưa kể tâm lý một số khách hàng sẽ e ngại thực hiện những cuộc gọi trả tiền

 

Ngược lại nếu đang sẵn có lượng khách hàng ổn định thì 1900 sẽ là một kênh tương tác hữu hiệu, vừa nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng, vừa giúp tăng doanh thu.

 

Qua đó có thể thấy đầu số 1900 mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời nhưng có thể không thật sự phù hợp với tất cả doanh nghiệp. Vậy có phương án nào để khắc phục?

 

Tổng đài VFone và bài toán giải quyết nỗi lo cho doanh nghiệp

 

VFone là dịch vụ tổng đài điện thoại ảo ứng dụng công nghệ VoIP hiện đại trên nền tảng điện toán đám mây được Công ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa nghiên cứu và cho ra đời nhằm giải quyết những vấn đề trên.

 

VFone sẽ tích hợp lên Website doanh nghiệp nút “Gọi Miễn Phí”, giờ đây khách hàng chỉ đơn giản nhấp vào nút này để gọi đến doanh nghiệp, không cần phải bấm số thủ công như trước, qua đó doanh nghiệp cũng không phải đắn đo suy nghĩ mình có phù hợp với đầu số 1900 hay không.

 

Tổng đài VFone với tính năng “Gọi miễn phí” tiện lợi

 

Điều đặc biệt ở tính năng này là khách hàng và doanh nghiệp đều không tốn tiền điện thoại do cuộc gọi được thực hiện hoàn toàn trên Internet, loại bỏ tâm lý e ngại của khách hàng khi liên hệ.

 

Không chỉ dừng ở đó, Tổng đài VFone còn có những tính năng hữu ích khác như ghi âm cuộc gọi, nghe xen/ nói xen,… giúp người quản lý có thể “bí mật” hỗ trợ nhân viên Telesales khi đang tư vấn khách hoặc nghe lại file ghi âm nhằm đánh giá hiệu quả, từ đó có những giải pháp cải thiện kịp thời.

 

Tổng đài VFone - ứng dụng công nghệ vào kinh doanh

 

Có thể thấy Kỷ nguyên cách mạng công nghiệp 4.0 (CMCN4.0) đang diễn ra sôi động trên toàn thế giới, theo đó tất cả các ngành nghề đang dịch chuyển mạnh mẽ dựa trên những trên nền tảng công nghệ hiện đại, tạo nên những xu hướng mới, tác động đến nền kinh tế Việt Nam nói chung và từng doanh nghiệp nói riêng.

 

Khách hàng quan tâm đến lợi ích từ Tổng đài VFone

 

“CMCN 4.0 là một thách thức rất lớn đối với nền kinh tế Việt Nam, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp đang có suy nghĩ CMCN4.0 đang ở đâu chứ chưa chạm đến mình, trong khi nó đang hiện hữu hàng ngày”, ông Lương Văn Khôi - Phó giám đốc Trung tâm Thông tin và Dự báo kinh tế - xã hội Quốc gia băn khoăn.

 

Vậy nên giờ đây doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ cũng phải có sự thay đổi chuyển mình vươn lên, đặc biệt lưu tâm đến việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh vì CMCN 4.0 đã là xu thế và chắc chắn không có nhiều cơ hội phát triển cho những doanh nghiệp đứng ngoài cuộc.

 

Nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam có thể nhanh chóng sở hữu tổng đài điện điện thoại tiên tiến vốn đã và đang rất phổ biến tại các quốc gia phát triển, VFone mang đến gói ưu đãi đặc biệt hấp dẫn.

Chỉ với 75.000đ, doanh nghiệp đã có ngay tổng đài 10 máy nhánh với những tính năng hỗ trợ hữu ích giúp nâng cao sự chuyên nghiệp khi chăm sóc khách hàng và tăng tỷ lệ chốt sale.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6680 hoặc tham khảo Bảng giá Tổng đài ảo VFone.

 

Nguồn: DanTri

 

Các bài viết liên quan

Những thuật ngữ trong tổng đài VFone mà bạn cần biết

Tổng đài ảo VFone là tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. [Xem chi tiếp]

Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh – Tính năng nhiều doanh nghiệp yêu thích của Tổng đài VFone

Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là việc tự động định tuyến cuộc gọi của khách hàng vào đúng ngay điện thoại viên phù hợp nhất; và đó cũng là tính năng “Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh” trên tổng đài VFone hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng. [Xem chi tiếp]

Gọi Tự Động Auto Call – Xu Thế Tất Yếu Của Tương Lai

Gọi tự động (Auto Call) là một tính năng của Tổng đài VFone, cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng theo một danh sách có sẵn trên hệ thống mà không cần phải thao tác quay số/ gọi thủ công. [Xem chi tiếp]

Tổng đài VFone đồng hành cùng doanh nghiệp đối phó với dịch bệnh COVID-19

Đứng trước đại dịch bùng phát gây sức ép nghiêm trọng đến nền kinh tế, hầu hết mọi doanh nghiệp đều đang trong tình trạng cầm cự đợi cho qua mùa dịch. [Xem chi tiếp]

TỔNG ĐÀI VFONE – GETFLY CRM: Giải Pháp Bán Hàng Và Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài sử dụng công nghệ VoIP (Tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEF] Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Yếu tố quyết định sự khác biệt của doanh nghiệp

Đây là chủ để thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp được Nhân Hòa mang đến trong Ngày hội Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Định nghĩa cá nhân hóa trải nghiệm đã thay đổi, giờ đây không đơn thuần chỉ là việc gọi đúng tên khách hàng [Xem chi tiếp]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí