Facebook muốn đặt cáp quang dưới biển châu Phi để thu hút thêm người dùng

Facebook có kế hoạch xây dựng một tuyến cáp dưới biển xung quanh châu Phi để giảm chi phí truy cập Internet băng thông rộng và đảm bảo đăng ký dễ dàng hơn trên mạng xã hội này cho cư dân của lục địa, The Wall Street Journal dẫn một số nguồn tin hôm 7/4.

Theo tạp chí này, tuyến cáp mới được đặt tên là "Simba" - dựa theo nhân vật nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình "Lion King" - sẽ đi qua một số quốc gia nằm ở bờ biển phía Đông, phía Tây và phần bờ Địa Trung Hải của lục địa, nhưng tuyến đường chính xác vẫn chưa được công bố rõ.

Phát ngôn viên của Facebook từ chối bình luận về thông tin này nhưng lưu ý rằng công ty đang xem xét dự án cáp dưới biển ở trên toàn thế giới.

The Wall Street Journal lưu ý rằng "Simba" không phải là nỗ lực đầu tiên của Facebook để xây dựng một đường truyền cáp quang dưới nước để cung cấp Internet tốc độ cao. Công ty trước đây đã tham gia vào các dự án kết nối ở Bắc Mỹ, châu Âu và Đông Á.

Theo các nguồn tin, đại diện của công ty hiện đang đàm phán dự án "Simba", nhưng các bên có thể không đi đến kết quả cuối cùng để thực hiện.

Các bài viết liên quan

TỔNG ĐÀI VFONE – GETFLY CRM: Giải Pháp Bán Hàng Và Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài sử dụng công nghệ VoIP (Tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEF] Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Yếu tố quyết định sự khác biệt của doanh nghiệp

Đây là chủ để thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp được Nhân Hòa mang đến trong Ngày hội Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Định nghĩa cá nhân hóa trải nghiệm đã thay đổi, giờ đây không đơn thuần chỉ là việc gọi đúng tên khách hàng [Xem chi tiếp]

Tổng đài điện thoại PBX là gì? Chọn tổng đài truyền thống hay tổng đài ảo?

Tổng đài điện thoại PBX là gì? PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng), là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty... [Xem chi tiếp]

Tổng đài điện thoại ảo là gì? Lợi ích của tổng đài ảo so với tổng đài truyền thống?

Tổng đài điện thoại là gì? Khái niệm về tổng đài điện thoại?Tổng đài điện thoại ảo cloud ip Vfone Nhân Hòa - Bảng giá tổng đài điện thoại vfone tốt nhất dành cho doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số nhanh chóng - Hotline 24/7 - 19006680 [Xem chi tiếp]

[DANTRI] Doanh nghiệp có nên chọn đầu số 1900 làm tổng đài chăm sóc khách hàng?

Đầu số 1900 thường nhận được sự tin tưởng của người dùng hơn là các số di động/ cố định, vì thế trong những năm gần đây 1900 đã được nhiều doanh nghiệp thuê để làm tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEBIZ] Bất ngờ khi nhân viên là “Kẻ đồ sát” khiến khách hàng ra đi mãi mãi

Đây là một chủ đề thu hút được đông đảo sự quan tâm và thảo luận mà Nhân Hòa đã mang đến trong Ngày hội Vietnam Mobile Day 2019. Vì đâu mà chế độ hậu mãi hấp dẫn, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhưng khách hàng vẫn rời bỏ doanh nghiệp để sang đối thủ? [Xem chi tiếp]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí