Facebook muốn đặt cáp quang dưới biển châu Phi để thu hút thêm người dùng

Facebook có kế hoạch xây dựng một tuyến cáp dưới biển xung quanh châu Phi để giảm chi phí truy cập Internet băng thông rộng và đảm bảo đăng ký dễ dàng hơn trên mạng xã hội này cho cư dân của lục địa, The Wall Street Journal dẫn một số nguồn tin hôm 7/4.

Theo tạp chí này, tuyến cáp mới được đặt tên là "Simba" - dựa theo nhân vật nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình "Lion King" - sẽ đi qua một số quốc gia nằm ở bờ biển phía Đông, phía Tây và phần bờ Địa Trung Hải của lục địa, nhưng tuyến đường chính xác vẫn chưa được công bố rõ.

Phát ngôn viên của Facebook từ chối bình luận về thông tin này nhưng lưu ý rằng công ty đang xem xét dự án cáp dưới biển ở trên toàn thế giới.

The Wall Street Journal lưu ý rằng "Simba" không phải là nỗ lực đầu tiên của Facebook để xây dựng một đường truyền cáp quang dưới nước để cung cấp Internet tốc độ cao. Công ty trước đây đã tham gia vào các dự án kết nối ở Bắc Mỹ, châu Âu và Đông Á.

Theo các nguồn tin, đại diện của công ty hiện đang đàm phán dự án "Simba", nhưng các bên có thể không đi đến kết quả cuối cùng để thực hiện.

Các bài viết liên quan

Những thuật ngữ trong tổng đài VFone mà bạn cần biết

Tổng đài ảo VFone là tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. [Xem chi tiếp]

Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh – Tính năng nhiều doanh nghiệp yêu thích của Tổng đài VFone

Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là việc tự động định tuyến cuộc gọi của khách hàng vào đúng ngay điện thoại viên phù hợp nhất; và đó cũng là tính năng “Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh” trên tổng đài VFone hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng. [Xem chi tiếp]

Gọi Tự Động Auto Call – Xu Thế Tất Yếu Của Tương Lai

Gọi tự động (Auto Call) là một tính năng của Tổng đài VFone, cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng theo một danh sách có sẵn trên hệ thống mà không cần phải thao tác quay số/ gọi thủ công. [Xem chi tiếp]

Tổng đài VFone đồng hành cùng doanh nghiệp đối phó với dịch bệnh COVID-19

Đứng trước đại dịch bùng phát gây sức ép nghiêm trọng đến nền kinh tế, hầu hết mọi doanh nghiệp đều đang trong tình trạng cầm cự đợi cho qua mùa dịch. [Xem chi tiếp]

TỔNG ĐÀI VFONE – GETFLY CRM: Giải Pháp Bán Hàng Và Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài sử dụng công nghệ VoIP (Tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEF] Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Yếu tố quyết định sự khác biệt của doanh nghiệp

Đây là chủ để thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp được Nhân Hòa mang đến trong Ngày hội Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Định nghĩa cá nhân hóa trải nghiệm đã thay đổi, giờ đây không đơn thuần chỉ là việc gọi đúng tên khách hàng [Xem chi tiếp]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí