Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh – Tính năng nhiều doanh nghiệp yêu thích của Tổng đài VFone

Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là cuộc gọi của khách hàng được tự động chuyển hướng đến đúng nhân viên tư vấn phù hợp nhằm tránh mất thời gian và để đảm bảo khách hàng có được sự hỗ trợ tốt nhất; và đó cũng là tính năng “Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh” trên tổng đài VFone hiện được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

 

 

1. Tính năng "Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh" là gì? 

 

Với tính năng này, Tổng đài VFone sẽ cho phép cuộc gọi của khách hàng được tự động chuyển đến nhân viên tư vấn phù hợp, các tư vấn viên không nhất thiết phải ở cùng một địa điểm, ngồi cùng văn phòng, trong cùng phòng ban mà vẫn đảm bảo tiếp nhận đúng khách hàng.

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động phân bổ cuộc gọi theo mức độ ưu tiên, theo yêu cầu của khách hàng hoặc theo tiêu chí riêng của mình.

 

2. Vì sao doanh nghiệp cần “ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh”?

 

- Doanh nghiệp phân chia khách hàng theo từng mức độ ưu tiên để chăm sóc: Gold, VIP, Platinum,… Nếu một khách hàng lâu năm Platinum gọi đến mà tổng đài lại hoạt động máy móc chuyển đến lễ tân hoặc chuyển đến tư vấn viên mới thử việc. Có lẽ lúc này bạn đã hình dung ra được sự không hài lòng của khách hàng.

=> Khách hàng Plantinum sẽ được chuyển thẳng đến tư vấn viên chuyên nghiệp của riêng mình nếu doanh nghiệp sử dụng “ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh”.

 

- Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản/ tài chính/ bảo hiểm,… nhân viên kinh doanh dùng điện thoại bàn gọi ra để tư vấn khách hàng. Nhưng khi khách gọi lại thì khó thể nào gặp lại đúng nhân viên đã tư vấn cho mình. Vậy không lẽ khách hàng phải trao đổi lại từ đầu tất cả vấn đề với nhân viên mới?

=> Khách hàng sẽ ngay lập tức được chuyển đúng đến nhân viên đã tư vấn trước đó nếu doanh nghiệp sử dụng “ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh”.

 

- Doanh nghiệp sẽ không thể đánh giá chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên khi nhân viên A là người tư vấn trước, nhưng khi khách gọi lại để chốt thì nhân viên B lại tiếp nhận và được hưởng đơn hàng này.

=> Đây là tình huống phổ biến hiện nhiều doanh nghiệp đang gặp phải, rất dễ dẫn đến tranh chấp gây nên mâu thuẫn nội bộ. Nếu sử dụng “ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh” thì doanh nghiệp sẽ không  còn gặp phải trường hợp trên.

 

Trên đây là bài giới thiệu về một trong những tính năng hữu ích mà Tổng đài VFone mang đến doanh nghiệp. Tùy theo hình thức tổ chức và mô hình kinh doanh mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho riêng mình kịch bản chuyển hướng phù hợp nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

 

3. Kết luận

Trên đây là bài giới thiệu về một trong những tính năng hữu ích mà Tổng đài VFone mang đến doanh nghiệp. Tùy theo hình thức tổ chức và mô hình kinh doanh mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho riêng mình kịch bản chuyển hướng phù hợp nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.VFone là giải pháp tổng đài cloud tiện lợi và tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp: 

- Tiết kiệm hơn 50% tiền phí điện thoại hàng tháng 

- Nâng cao 80% hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng 

- Kết nối với các đầu số cố định 1800-1900 của nhà mạng Việt Nam 

- Tích hợp lên website CRM 

 

VFone cam kết đem đến cho khách hàng sự tin cậy và chất lượng vượt trội trong việc quản lý cuộc gọi và chăm sóc khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, Vfone luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.

 

Khởi tạo tổng đài doanh nghiệp ngay bây giờ!

Tổng đài: 1900 6680

Fanpagehttps://www.facebook.com/nhanhoacom 

Bảng giá tổng đài VFone: https://vfone.vn/bang-gia.html

Khuyến mãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html 

Các bài viết liên quan

Cơn bão siêu sale - Giá tốt chưa từng có tại VFone

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp bứt phá doanh thu, Tổng đài doanh nghiệp VFone sẽ mang đến chương trình “siêu sale” với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giảm đến 50% dịch vụ. [Xem chi tiết]

Ưu đãi VFone tháng 11: Đón đông sang - Ngàn quà tặng

Tổng đài doanh nghiệp VFone sẽ khởi chạy chương trình “Đón đông sang - Ngàn quà tặng” với ưu đãi giảm đến 50% dịch vụ áp dụng cho tất cả khách hàng khi đăng ký từ ngày 14 - 18/11/2023. [Xem chi tiết]

Bán Hàng Dược Phẩm - Kỹ Năng Bán Hàng Đặc Biệt Dành Cho Trình Dược Viên

Trong ngành dược, trình dược viên đóng một vai trò quan trọng trong việc giới thiệu và bán các sản phẩm dược phẩm cho các chuyên gia y tế. Để đạt được sự thành công trong việc này, không chỉ cần kiến thức về sản phẩm mà còn cần những kỹ năng bán hàng xuất sắc. [Xem chi tiết]

Tuyệt Kỹ Bán Hàng Ô Tô Thần Sầu Giúp Seller Chốt Hợp Đồng Liên Tục

Kỹ năng bán hàng ô tô là yếu tố quyết định sự thành công của mỗi nhân viên kinh doanh trong ngành ô tô. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt và sự đa dạng về sản phẩm, việc giữ được sự chú ý của khách hàng và thuyết phục họ chọn mua là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. [Xem chi tiết]

5 Phần Mềm Tự Động Ghi Âm Cuộc Gọi Trên Android Chất Lượng Nhất Bạn Cần Biết

Trong thế giới số hóa ngày nay, việc ghi âm cuộc gọi trên điện thoại di động đã trở thành một công cụ hữu ích trong nhiều tình huống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về các ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên Android, cách chúng hoạt động và lý do tại sao bạn nên sử dụng chúng. [Xem chi tiết]

Vũ Khí Bí Mật Cho Nhân Viên Sale Tài Chính - Đọc Ngay!

Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày nay, kỹ năng sale tài chính là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp hoặc cá nhân nào muốn thành công trong lĩnh vực tài chính. Trong bài viết này, hãy cùng VFone khám phá những kỹ năng sale tài chính quan trọng và các bí quyết giúp bạn trở thành một nhà chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. [Xem chi tiết]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí