Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh – Tính năng nhiều doanh nghiệp yêu thích của Tổng đài VFone

Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là cuộc gọi của khách hàng được tự động chuyển hướng đến đúng nhân viên tư vấn phù hợp nhằm tránh mất thời gian và để đảm bảo khách hàng có được sự hỗ trợ tốt nhất; và đó cũng là tính năng “Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh” trên tổng đài VFone hiện được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng.

 

Phân bổ tự động cuộc gọi của khách hàng

 

Với tính năng này, Tổng đài VFone sẽ cho phép cuộc gọi của khách hàng được tự động chuyển đến nhân viên tư vấn phù hợp, các tư vấn viên không nhất thiết phải ở cùng một địa điểm, ngồi cùng văn phòng, trong cùng phòng ban mà vẫn đảm bảo tiếp nhận đúng khách hàng.

Doanh nghiệp hoàn toàn có thể chủ động phân bổ cuộc gọi theo mức độ ưu tiên, theo yêu cầu của khách hàng hoặc theo tiêu chí riêng của mình.

 

Vì sao doanh nghiệp cần “ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh”?

 

- Doanh nghiệp phân chia khách hàng theo từng mức độ ưu tiên để chăm sóc: Gold, VIP, Platinum,… Nếu một khách hàng lâu năm Platinum gọi đến mà tổng đài lại hoạt động máy móc chuyển đến lễ tân hoặc chuyển đến tư vấn viên mới thử việc. Có lẽ lúc này bạn đã hình dung ra được sự không hài lòng của khách hàng.

=> Khách hàng Plantinum sẽ được chuyển thẳng đến tư vấn viên chuyên nghiệp của riêng mình nếu doanh nghiệp sử dụng “ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh”.

 

- Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản/ tài chính/ bảo hiểm,… nhân viên kinh doanh dùng điện thoại bàn gọi ra để tư vấn khách hàng. Nhưng khi khách gọi lại thì khó thể nào gặp lại đúng nhân viên đã tư vấn cho mình. Vậy không lẽ khách hàng phải trao đổi lại từ đầu tất cả vấn đề với nhân viên mới?

=> Khách hàng sẽ ngay lập tức được chuyển đúng đến nhân viên đã tư vấn trước đó nếu doanh nghiệp sử dụng “ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh”.

 

- Doanh nghiệp sẽ không thể đánh giá chính xác hiệu quả làm việc của nhân viên khi nhân viên A là người tư vấn trước, nhưng khi khách gọi lại để chốt thì nhân viên B lại tiếp nhận và được hưởng đơn hàng này.

=> Đây là tình huống phổ biến hiện nhiều doanh nghiệp đang gặp phải, rất dễ dẫn đến tranh chấp gây nên mâu thuẫn nội bộ. Nếu sử dụng “ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh” thì doanh nghiệp sẽ không  còn gặp phải trường hợp trên.

 

Trên đây là bài giới thiệu về một trong những tính năng hữu ích mà Tổng đài VFone mang đến doanh nghiệp. Tùy theo hình thức tổ chức và mô hình kinh doanh mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho riêng mình kịch bản chuyển hướng phù hợp nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng.

 

VFONE là tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 50% tiền điện thoại hàng tháng, VFone có thể kết nối với các đầu số cố định, 1900/1800 của các nhà mạng Việt Nam, cũng như tích hợp lên Website/ CRM giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH.   

VFone với nhiều gói dịch vụ linh hoạt chỉ với 25.000đ/ máy nhánh/ tháng phù hợp với tất cả quy mô, ngành nghề doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6680 hoặc tham khảo Bảng giá Tổng đài ảo VFone.

Các bài viết liên quan

Những thuật ngữ trong tổng đài VFone mà bạn cần biết

Tổng đài ảo VFone là tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. [Xem chi tiếp]

Gọi Tự Động Auto Call – Xu Thế Tất Yếu Của Tương Lai

Gọi tự động (Auto Call) là một tính năng của Tổng đài VFone, cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng theo một danh sách có sẵn trên hệ thống mà không cần phải thao tác quay số/ gọi thủ công. [Xem chi tiếp]

Tổng đài VFone đồng hành cùng doanh nghiệp đối phó với dịch bệnh COVID-19

Đứng trước đại dịch bùng phát gây sức ép nghiêm trọng đến nền kinh tế, hầu hết mọi doanh nghiệp đều đang trong tình trạng cầm cự đợi cho qua mùa dịch. [Xem chi tiếp]

TỔNG ĐÀI VFONE – GETFLY CRM: Giải Pháp Bán Hàng Và Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài sử dụng công nghệ VoIP (Tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEF] Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Yếu tố quyết định sự khác biệt của doanh nghiệp

Đây là chủ để thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp được Nhân Hòa mang đến trong Ngày hội Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Định nghĩa cá nhân hóa trải nghiệm đã thay đổi, giờ đây không đơn thuần chỉ là việc gọi đúng tên khách hàng [Xem chi tiếp]

Tổng đài điện thoại PBX là gì? Chọn tổng đài truyền thống hay tổng đài ảo?

Tổng đài điện thoại PBX là gì? PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng), là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty... [Xem chi tiếp]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí