Giải pháp Tổng đài ảo giá cước siêu rẻ dành cho doanh nghiệp

Thời đại kỹ thuật số mở ra nhiều cơ hội mới đối với các doanh nghiệp, tuy nhiên, cũng đồng thời đặt ra những thách thức không nhỏ. Để tồn tại và phát triển trong môi trường kinh doanh ngày nay, các doanh nghiệp cần tìm ra hướng đi và áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm phù hợp với xu hướng tiếp cận khách hàng hiện đại. Trong đó giải pháp tổng đài ảo được xem là công cụ mạnh mẽ giúp các doanh nghiệp bứt phá doanh số trong năm 2023. Hãy cùng Vfone tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây! 

1. Giải pháp tổng đài ảo là gì? 

 

Tổng đài ảo VoIP (Voice over IP) là một giải pháp tổng đài dựa trên công nghệ VoIP, cho phép các cuộc gọi điện thoại được truyền qua mạng internet thay vì thông qua các mạng điện thoại cố định truyền thống. Tổng đài ảo VoIP không cần phải sử dụng các hệ thống tổng đài vật lý truyền thống, mà thay vào đó, nó hoạt động trên nền tảng phần mềm, được lưu trữ và quản lý từ xa thông qua đám mây hoặc máy chủ tại trung tâm dữ liệu.

 

Với tổng đài ảo VoIP, các cuộc gọi điện thoại có thể được định tuyến và chuyển tiếp dễ dàng, quản lý thông qua giao diện web, và tích hợp các tính năng cao cấp như ghi âm cuộc gọi, hội nghị đa bên, thư thoại giọng nói, và nhiều tính năng khác. Tổng đài ảo VoIP cung cấp khả năng linh hoạt và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, cho phép họ thực hiện cuộc gọi từ bất kỳ đâu có kết nối internet và tận dụng các tính năng tiên tiến của hệ thống tổng đài.

 

Với sự phát triển của công nghệ VoIP và ứng dụng điện toán đám mây, tổng đài ảo VoIP đang trở thành lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp, giúp tăng cường hiệu suất làm việc, tiết kiệm chi phí và cung cấp các tính năng linh hoạt cho hệ thống liên lạc của họ.

 

2. Ứng dụng giải pháp tổng đài ảo vào doanh nghiệp như thế nào? 

2.1. Ứng dụng 1: Doanh nghiệp có thể sử dụng tổng đài ảo để tạo một hệ thống liên lạc: bán hàng/CSKH hoàn chỉnh và chuyên nghiệp mà không cần đầu tư vào phần cứng đắt tiền và phức tạp. Thay vì mua và cài đặt các thiết bị tổng đài truyền thống, doanh nghiệp chỉ cần đăng ký dịch vụ tổng đài ảo từ một nhà cung cấp dịch vụ. Điều này giúp giảm chi phí ban đầu và tiết kiệm chi phí duy trì và nâng cấp hệ thống điện thoại cho doanh nghiệp. 

 

 

 

2.2. Ứng dụng 2: Trước khi có sự phát triển của giải pháp tổng đài ảo, các doanh nghiệp thường phải sử dụng các hệ thống điện thoại truyền thống dựa trên đường dây điện thoại để thực hiện cuộc gọi nội bộ. Điều này đòi hỏi việc cài đặt và duy trì các hệ thống phức tạp, đồng thời tạo ra một lượng lớn chi phí liên quan đến cung cấp, cài đặt và bảo trì các đường dây điện thoại.

 

 

Tuy nhiên, giải pháp tổng đài VOIP đã thay đổi cách thức liên lạc của doanh nghiệp bằng cách sử dụng công nghệ IP và mạng internet để truyền tải giọng nói. Điều này cho phép các cuộc gọi nội bộ được thực hiện thông qua mạng nội bộ của doanh nghiệp, mà không cần phải dùng đường dây điện thoại truyền thống. Kết quả là, chi phí liên lạc giữa các chi nhánh, phòng ban và nhân viên trong doanh nghiệp được cắt giảm 100% cho các cuộc gọi nội bộ.

 

 

Bằng cách triển khai giải pháp tổng đài VOIP, doanh nghiệp có thể tận dụng cùng một mạng internet đã có để truyền tải cả giọng nói và dữ liệu. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mạng, mà còn mang lại tính linh hoạt cao hơn trong việc mở rộng hoặc di chuyển văn phòng. Các cuộc gọi nội bộ cũng không bị giới hạn bởi khoảng cách vật lý, cho phép nhân viên liên lạc dễ dàng dù ở bất kỳ địa điểm nào, từ các chi nhánh khác nhau đến nhà làm việc, gọi nội bộ ko giới hạn vị trí địa lý

 

2.3. Ứng dụng 3:  Bên cạnh đó, doanh nghiệp hiện nay có thể tận dụng giải pháp tổng đài ảo để tăng cường khả năng làm việc từ xa. Điều này cho phép chủ doanh nghiệp linh hoạt làm việc tại nhà hoặc ở bất kỳ đâu, trong khi vẫn có khả năng quản lý nhân viên thông qua tính năng quản lý cuộc gọi chuyên nghiệp. Chủ doanh nghiệp có thể nghe lại các cuộc trò chuyện giữa nhân viên và khách hàng, từ đó đánh giá và hỗ trợ nhân viên một cách hiệu quả, đồng thời nâng cao hiệu suất làm việc của toàn bộ nhóm. Khả năng này không chỉ giúp giám sát hoạt động kinh doanh mà còn đảm bảo rằng nhân viên đạt được chất lượng giao tiếp cao và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

 

3. Giải pháp tổng đài ảo VFone - Tiết kiệm chi phí - Nâng cao doanh số bán hàng 

Giải pháp tổng đài ảo VFone là một dịch vụ tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây được cung cấp bởi Nhân Hòa. Với VFone, doanh nghiệp có thể tận hưởng những tính năng và lợi ích của một tổng đài ảo mà không cần đầu tư vào cơ sở hạ tầng phức tạp. VFone sở hữu các tính năng nổi bật và đáng chú ý như: 

 

- Tự động ghi âm: 

Tính năng tự động ghi âm là một trong những tính năng nổi bật của giải pháp tổng đài ảo VFone. Với tính năng này, cuộc gọi điện thoại được tự động ghi âm và lưu trữ trên hệ thống, giúp đảm bảo tính chính xác và minh bạch trong quá trình giao tiếp, hỗ trợ trong việc giải quyết các vấn đề khách hàng, nâng cao khả năng phục vụ và quản lý thông tin liên lạc.

 

- Không giới hạn đầu số & cuộc gọi đồng thời

Doanh nghiệp có thể lựa chọn và sở hữu các đầu số điện thoại theo ý muốn, bao gồm cả đầu số cục bộ, quốc gia và quốc tế. Ngoài ra, tính năng cuộc gọi đồng thời của VFone cho phép doanh nghiệp thực hiện nhiều cuộc gọi cùng một lúc, giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa tiềm năng kinh doanh và nâng cao hiệu suất làm việc. 

 

- Nhật ký cuộc gọi

Với tính năng Nhật ký cuộc gọi, giúp doanh nghiệp ghi lại thông tin chi tiết về các cuộc gọi đến và đi như:  thời gian cuộc gọi, số điện thoại nguồn và đích, thời lượng cuộc gọi, trạng thái cuộc gọi (nhỡ, bận, kết nối thành công), và nội dung cuộc gọi (nếu được cho phép). Tất cả các thông tin này được ghi lại và lưu trữ một cách tự động và có thể được truy cập sau này.

 

- Ứng dụng nghe/gọi VFone

Ứng dụng Vfone cho phép người dùng thực hiện cuộc gọi và nhận cuộc gọi trực tiếp từ điện thoại thông minh của mình. Với Vfone, người dùng có thể tận hưởng những lợi ích của giải pháp tổng đài ảo trên thiết bị di động của mình một cách tiện lợi và linh hoạt.

 

- Trạng thái cuộc gọi realtime

Trạng thái cuộc gọi realtime là tính năng quan trọng trong giải pháp tổng đài ảo như Vfone. Nó cho phép người dùng theo dõi trạng thái của các cuộc gọi trong thời gian thực, cung cấp thông tin quan trọng về trạng thái cuộc gọi đang diễn ra.

 

 

 

Bên cạnh đó, Giải pháp tổng đài doanh nghiệp VFone còn sở hữu các tính năng vượt trội so với các ứng dụng khác trên thị trường như: 

- Tích hợp API click gọi miễn phí trên Website

Tích hợp API click gọi miễn phí trên trang web là một giải pháp đáng chú ý giúp doanh nghiệp giảm chi phí cho việc sử dụng đầu số 1800/1900 và cung cấp một trải nghiệm thuận tiện hơn cho khách hàng khi liên hệ.

 

Trên trang web của doanh nghiệp, thông qua tính năng này, sẽ được cấu hình một nút gọi miễn phí (Freecall) mà khách hàng có thể sử dụng. Khi khách hàng bấm vào nút này, họ sẽ được yêu cầu nhập thông tin liên hệ như tên, số điện thoại, và nhu cầu của mình. Thông tin này sẽ được gửi đến tổng đài của doanh nghiệp, và từ đó, tổng đài sẽ tự động chuyển cuộc gọi sang cơ chế như cuộc gọi nội bộ trong doanh nghiệp.

 

Ưu điểm lớn nhất của tính năng này là khách hàng và doanh nghiệp đều không mất cước phí cho cuộc gọi. Thay vì phải gọi đến đầu số 1800/1900 có tính phí, khách hàng có thể tận hưởng dịch vụ gọi miễn phí trên trang web của doanh nghiệp. Điều này không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn mang lại sự thuận tiện và hỗ trợ tốt nhất từ phía doanh nghiệp.

 

Bên cạnh việc tiết kiệm chi phí và tạo sự thuận tiện, tích hợp API click gọi miễn phí còn giúp doanh nghiệp ghi nhận thông tin liên hệ của khách hàng một cách dễ dàng và tự động. Khi khách hàng nhập thông tin vào form liên hệ trên trang web, các dữ liệu này sẽ được gửi đến hệ thống tổng đài, cho phép doanh nghiệp lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng một cách hiệu quả.

 

- Chặn cuộc gọi vào/ra

Giải pháp tổng đài ảo VFone cho phép người dùng chặn hoặc hạn chế cuộc gọi đến đầu số hotline tổng đài hoặc gọi ra cho một số điện thoại cụ thể. Tính năng chặn cuộc gọi vào/ra mang lại sự linh hoạt và quyền kiểm soát trong việc quản lý cuộc gọi và đảm bảo an ninh thông tin trong doanh nghiệp. 

- Gọi vào/ra theo danh sách chỉ định

Tính năng gọi vào/ra theo danh sách chỉ định là một tính năng quan trọng của giải pháp tổng đài ảo được VFone xây dựng. Nó cho phép người dùng quản lý và kiểm soát cuộc gọi từ và tới các số điện thoại được chỉ định trước. Tính năng này mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho doanh nghiệp: 

+ Giúp ngăn chặn cuộc gọi từ các số điện thoại không mong muốn hoặc đe dọa bảo mật thông tin. 

+ Giảm tiếp xúc không cần thiết và loại bỏ các cuộc gọi không liên quan, giúp nhân viên tập trung vào công việc quan trọng hơn. 

+ Cung cấp khả năng kiểm soát và tuân thủ chính sách gọi điện thoại của doanh nghiệp bằng cách xác định danh sách số điện thoại được phép gọi vào/ra cho từng phòng ban, nhóm nhân viên hoặc cá nhân cụ thể. 

+ Giúp bảo vệ thông tin quan trọng và ngăn chặn việc rò rỉ dữ liệu. 

- Tính năng gọi tự động

Tính năng gọi tự động (Auto Call) là một tính năng mạnh mẽ của Tổng đài VFone, cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng theo danh sách được xác định trước, mà không cần thực hiện quá trình quay số hay gọi thủ công. Tính năng này được ứng dụng trong: 

+ Telesales: Tính năng này giúp tự động kết nối với các số điện thoại có thật, giúp nhân viên không phải mất thời gian quý báu để thực hiện những cuộc gọi không hiệu quả hoặc không liên quan.

+ Telemarketing: Auto Call cho phép tự động gọi đến khách hàng và giới thiệu sản phẩm theo kịch bản đã được thiết lập trước. Điều này cho phép doanh nghiệp tiếp cận một số lượng lớn khách hàng trong thời gian ngắn và tăng tỷ lệ chuyển đổi thành công.

+ Chăm sóc khách hàng: Thay vì phải gọi điện thoại cho từng khách hàng, Auto Call tự động thực hiện các cuộc gọi nhắc nhở, thông báo gia hạn dịch vụ, chúc mừng sinh nhật và các thông báo khác. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và tạo sự tiện lợi cho việc duy trì mối quan hệ với khách hàng.

- Ghi nhớ số máy nhánh

Bằng cách ghi nhớ lịch sử cuộc gọi của khách hàng và thông tin về mức độ ưu tiên hoặc nhân viên đã tư vấn trước đó, tổng đài có thể tự động chuyển khách hàng đến máy nhánh chính xác mà họ cần. 

 

Ví dụ: Khi làm việc với khách hàng, nhân viên có thể sử dụng tính năng ghi nhớ số máy nhánh (*11) để ghi nhận số điện thoại của khách hàng. Tính năng này giúp nhân viên lưu trữ thông tin về khách hàng, bao gồm lịch sử cuộc gọi và các thông tin về mức độ ưu tiên hoặc nhân viên đã tư vấn trước đó. Từ đó, tổng đài có thể tự động chuyển khách hàng đến máy nhánh chính xác mà họ cần, giúp tiết kiệm thời gian và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

 

Khi khách hàng liên hệ lại, nhân viên đã ghi nhớ số máy nhánh có thể nhận biết và chuyển cuộc gọi đến cho người đúng ngay lập tức, không cần phải hỏi đi hỏi lại nhiều lần về vấn đề đã được thảo luận trước đó. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi cảm thấy được quan tâm và chăm sóc đúng mức.

 

- Tự động ghi nhớ cuộc gọi thất bại

Tính năng tự động ghi nhớ cuộc gọi thất bại trong tổng đài ảo là một công cụ hữu ích để theo dõi và lưu trữ thông tin về cuộc gọi không thành công hoặc không thể kết nối tới một số điện thoại cụ thể. Khi một cuộc gọi không thành công xảy ra, tổng đài ảo sẽ tự động ghi lại số điện thoại của khách hàng vào số nội bộ đã thực hiện cuộc gọi ra.

 

- Phân quyền rước cuộc gọi/nghe xen/ nói xen. 

+ Phân quyền rước cuộc gọi: Tính năng này cho phép cấp quản lý có quyền hạn giám sát tổng đài và thực hiện rước cuộc gọi ngay khi có KH đặc biệt (VIP) gọi vào tổng đài, tăng uy tín và độ tin cậy với những KH tiềm năng cao. 

 

+ Nghe xen vào cuộc gọi: Tính năng này cho phép cấp quản lý nghe xen vào cuộc gọi đang diễn ra giữa nhân viên và khách hàng, mà không cần được yêu cầu hoặc thông báo trước. Điều này cho phép người quản lý có thể theo dõi và hiểu rõ vấn đề hoặc nhu cầu của khách hàng và tham gia vào cuộc gọi để cung cấp hỗ trợ hoặc giải quyết vấn đề.

 

+ Nói xen trong cuộc gọi: Tính năng này cho phép cấp quản lý tham gia vào cuộc gọi đang diễn ra bằng cách nói xen vào cuộc trò chuyện giữa nhân viên và khách hàng. Nhân viên có thể cung cấp thông tin bổ sung, trả lời câu hỏi hoặc giải quyết vấn đề trực tiếp trong cuộc trò chuyện mà KH ở đầu dây bên kia không nghe được cuộc trao đổi này.

 

Tính năng phân quyền trước cuộc gọi/nghe xen/nói xen trong tổng đài ảo giúp cải thiện khả năng tương tác và hỗ trợ khách hàng, cho phép các vị trí cấp quản lý được tham gia vào cuộc gọi và tham gia vào các cuộc gọi quan trọng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả và nhanh chóng. 

3.Kết luận

Là giải pháp tổng đài ảo đến từ nhà cung cấp dịch vụ Nhân Hòa - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp hạ tầng Internet và chuyển đổi số. VFone là giải pháp tổng đài cloud tiện lợi và tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp: 

- Tiết kiệm hơn 50% tiền phí điện thoại hàng tháng 

- Nâng cao 80% hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng 

- Kết nối với các đầu số cố định 1800-1900 của nhà mạng Việt Nam 

- Tích hợp lên website CRM 

Vfone cam kết đem đến cho khách hàng sự tin cậy và chất lượng vượt trội trong việc quản lý cuộc gọi và chăm sóc khách hàng. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, Vfone luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.

 

 

Khởi tạo tổng đài doanh nghiệp ngay bây giờ!

Hotline: 1900 6680

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom 

Bảng giá tổng đài VFone: https://vfone.vn/bang-gia.html

Khuyến mãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html 

 
Các bài viết liên quan

Cơn bão siêu sale - Giá tốt chưa từng có tại VFone

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp bứt phá doanh thu, Tổng đài doanh nghiệp VFone sẽ mang đến chương trình “siêu sale” với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giảm đến 50% dịch vụ. [Xem chi tiết]

Ưu đãi VFone tháng 11: Đón đông sang - Ngàn quà tặng

Tổng đài doanh nghiệp VFone sẽ khởi chạy chương trình “Đón đông sang - Ngàn quà tặng” với ưu đãi giảm đến 50% dịch vụ áp dụng cho tất cả khách hàng khi đăng ký từ ngày 14 - 18/11/2023. [Xem chi tiết]

Bán Hàng Dược Phẩm - Kỹ Năng Bán Hàng Đặc Biệt Dành Cho Trình Dược Viên

Trong ngành dược, trình dược viên đóng một vai trò quan trọng trong việc giới thiệu và bán các sản phẩm dược phẩm cho các chuyên gia y tế. Để đạt được sự thành công trong việc này, không chỉ cần kiến thức về sản phẩm mà còn cần những kỹ năng bán hàng xuất sắc. [Xem chi tiết]

Tuyệt Kỹ Bán Hàng Ô Tô Thần Sầu Giúp Seller Chốt Hợp Đồng Liên Tục

Kỹ năng bán hàng ô tô là yếu tố quyết định sự thành công của mỗi nhân viên kinh doanh trong ngành ô tô. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt và sự đa dạng về sản phẩm, việc giữ được sự chú ý của khách hàng và thuyết phục họ chọn mua là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. [Xem chi tiết]

5 Phần Mềm Tự Động Ghi Âm Cuộc Gọi Trên Android Chất Lượng Nhất Bạn Cần Biết

Trong thế giới số hóa ngày nay, việc ghi âm cuộc gọi trên điện thoại di động đã trở thành một công cụ hữu ích trong nhiều tình huống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về các ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên Android, cách chúng hoạt động và lý do tại sao bạn nên sử dụng chúng. [Xem chi tiết]

Vũ Khí Bí Mật Cho Nhân Viên Sale Tài Chính - Đọc Ngay!

Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày nay, kỹ năng sale tài chính là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp hoặc cá nhân nào muốn thành công trong lĩnh vực tài chính. Trong bài viết này, hãy cùng VFone khám phá những kỹ năng sale tài chính quan trọng và các bí quyết giúp bạn trở thành một nhà chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. [Xem chi tiết]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí