Gọi Tự Động Auto Call – Xu Thế Tất Yếu Của Tương Lai

Gọi tự động (Auto Call) là một tính năng của Tổng đài VFone, cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng theo một danh sách có sẵn trên hệ thống mà không cần phải thao tác quay số/ gọi thủ công.

 

Auto Call – xu hướng thời đại 4.0

 

Khách hàng tìm hiểu về lợi ích của Auto Call

 

Cách mạng Công nghiệp 4.0 đang bùng nổ khắp mọi nơi trên thế giới, các công cụ tự động hóa hỗ trợ con người từ những hoạt động nhỏ nhất trong cuộc sống hằng ngày. Và các ngành nghề dịch vụ khách hàng cũng không phải ngoại lệ, Auto Call đã dần thay thế cho những giải pháp Telesale/ CSKH truyền thống.

 

Theo nghiên cứu thị trường cho thấy Auto Call giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% nhân lực, 95% thời gian và 78% chi phí so với phương pháp quay số và gọi truyền thống. Auto Call  còn có thể tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí nhân sự, qua đó giảm thiểu 30 – 50% nhân viên Telesale, CSKH. Các hoạt động tiêu biểu của Auto Call có thể kể đến như:

 

- Telesales: hệ thống chỉ kết nối với các số điện thoại có thật, nên nhân viên không phải mất thời gian để thực hiện những cuộc gọi vô nghĩa.

 

Telemarketing: tự động gọi đến khách hàng để quảng bá giới thiệu sản phẩm theo kịch bản có sẵn. Hệ thống cho phép tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian gian ngắn và tỷ lệ chuyển đổi cao.

 

- Chăm sóc khách hàng: thay vì phải gọi cho từng khách hàng thì nay hệ thống hoàn toàn tự động, đúng ngày giờ sẽ tự động gọi để nhắc nhở, thông báo gia hạn dịch vụ, chúc mừng sinh nhật,…

 

Auto Call hoạt động như thế nào?

 

- Hoạt động tương tác 1 chiều: phù hợp khi doanh nghiệp muốn gọi đến khách hàng để chào sản phẩm hay chăm sóc khách hàng hoặc thông báo về chương trình khuyến mãi. Chỉ cần chuẩn bị nội dung lời chào đã được thu âm sẵn, áp dụng hệ thống Auto Call, không cần phải sử dụng đến nhân viên.

 

- Hoạt động tương tác 2 chiều: phù hợp khi doanh nghiệp và khách hàng muốn tương tác qua lại. Cài đặt nội dung, điều hướng khách hàng bấm phím 1,2,3,4… theo nhu cầu tư vấn và sau đó liên hệ trực tiếp với tổng dài viên. Ví dụ: nhấn phím 1 để gặp nhân viên tư vấn/ nhấn phím 2 để gặp nhân viên kỹ thuật,...

 

Auto Call có thể hoạt động tương tác hai chiều

 

Auto Call với điểm mạnh không bị hạn chế bởi thời gian làm việc và cảm xúc  buồn/vui chi phối như con người - một trong những nguyên nhân gây nên tác động tiêu cực khi trao đổi với khách hàng. Vì vậy có thể nói Auto Call đang dần thay thế cho những phương pháp Telesale/ CSKH truyền thống.

 

Thống kê chi tiết đến từng cuộc gọi

 

Với Auto Call, doanh nghiệp còn có thể thống thống kê chi tiết lịch sử của từng cuộc gọi: thời gian nghe máy, trạng thái cuộc gọi, từ chối cuộc gọi,… Điều này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và theo dõi tình trạng cuộc gọi của nhân viên hơn. Bên cạnh đó, với chức năng này, dù là cuộc gọi nhỡ hoặc chưa thể thực hiện với khách hàng, doanh nghiệp cũng có thể tra cứu đối soát và thực hiện lại để không bỏ lỡ yêu cầu từ khách hàng, nhằm giúp cho việc chăm sóc khách hàng được hoàn thiện hơn.

 

Với những đặc điểm trên, Auto call chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp của bạn trong quá trình tương tác, kết nối với khách hàng đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí nhân sự.

 

VFone là tổng đài điện thoại đầu tiên tại Việt Nam sở hữu trang quản trị có thể quản lý tình trạng hoạt động của tất cả máy nhánh theo thời gian thực. VFone với nhiều gói dịch vụ linh hoạt chỉ từ 25.000đ/ tháng, phù hợp với tất cả quy mô, ngành nghề doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6680 hoặc tham khảo Bảng giá Tổng đài ảo VFone và Gọi tự động Auto Call.

Các bài viết liên quan

Những thuật ngữ trong tổng đài VFone mà bạn cần biết

Tổng đài ảo VFone là tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. [Xem chi tiếp]

Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh – Tính năng nhiều doanh nghiệp yêu thích của Tổng đài VFone

Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là việc tự động định tuyến cuộc gọi của khách hàng vào đúng ngay điện thoại viên phù hợp nhất; và đó cũng là tính năng “Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh” trên tổng đài VFone hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng. [Xem chi tiếp]

Tổng đài VFone đồng hành cùng doanh nghiệp đối phó với dịch bệnh COVID-19

Đứng trước đại dịch bùng phát gây sức ép nghiêm trọng đến nền kinh tế, hầu hết mọi doanh nghiệp đều đang trong tình trạng cầm cự đợi cho qua mùa dịch. [Xem chi tiếp]

TỔNG ĐÀI VFONE – GETFLY CRM: Giải Pháp Bán Hàng Và Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài sử dụng công nghệ VoIP (Tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEF] Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Yếu tố quyết định sự khác biệt của doanh nghiệp

Đây là chủ để thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp được Nhân Hòa mang đến trong Ngày hội Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Định nghĩa cá nhân hóa trải nghiệm đã thay đổi, giờ đây không đơn thuần chỉ là việc gọi đúng tên khách hàng [Xem chi tiếp]

Tổng đài điện thoại PBX là gì? Chọn tổng đài truyền thống hay tổng đài ảo?

Tổng đài điện thoại PBX là gì? PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng), là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty... [Xem chi tiếp]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí