Gọi Tự Động Auto Call – Xu Thế Tất Yếu Của Tương Lai

Gọi tự động (Auto Call) là một tính năng của Tổng đài VFone, cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng theo một danh sách có sẵn trên hệ thống mà không cần phải thao tác quay số/ gọi thủ công.

 

Auto Call – xu hướng thời đại 4.0

 

 

 

Cách mạng Công nghiệp 4.0 đang bùng nổ khắp mọi nơi trên thế giới, các công cụ tự động hóa hỗ trợ con người từ những hoạt động nhỏ nhất trong cuộc sống hằng ngày. Và các ngành nghề dịch vụ khách hàng cũng không phải ngoại lệ, Auto Call đã dần thay thế cho những giải pháp Telesale/ CSKH truyền thống.

 

Theo nghiên cứu thị trường cho thấy Auto Call giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% nhân lực, 95% thời gian và 78% chi phí so với phương pháp quay số và gọi truyền thống. Auto Call  còn có thể tiết kiệm thời gian và tối ưu chi phí nhân sự, qua đó giảm thiểu 30 – 50% nhân viên Telesale, CSKH. Các hoạt động tiêu biểu của Auto Call có thể kể đến như:

 

- Telesales: hệ thống chỉ kết nối với các số điện thoại có thật, nên nhân viên không phải mất thời gian để thực hiện những cuộc gọi vô nghĩa.

 

- Telemarketing: tự động gọi đến khách hàng để quảng bá giới thiệu sản phẩm theo kịch bản có sẵn. Hệ thống cho phép tiếp cận số lượng lớn khách hàng trong thời gian gian ngắn và tỷ lệ chuyển đổi cao.

 

- Chăm sóc khách hàng: thay vì phải gọi cho từng khách hàng thì nay hệ thống hoàn toàn tự động, đúng ngày giờ sẽ tự động gọi để nhắc nhở, thông báo gia hạn dịch vụ, chúc mừng sinh nhật,…

 

Auto Call hoạt động như thế nào?

 

- Hoạt động tương tác 1 chiều: phù hợp khi doanh nghiệp muốn gọi đến khách hàng để chào sản phẩm hay chăm sóc khách hàng hoặc thông báo về chương trình khuyến mãi. Chỉ cần chuẩn bị nội dung lời chào đã được thu âm sẵn, áp dụng hệ thống Auto Call, không cần phải sử dụng đến nhân viên.

 

- Hoạt động tương tác 2 chiều: phù hợp khi doanh nghiệp và khách hàng muốn tương tác qua lại. Cài đặt nội dung, điều hướng khách hàng bấm phím 1,2,3,4… theo nhu cầu tư vấn và sau đó liên hệ trực tiếp với tổng dài viên. Ví dụ: nhấn phím 1 để gặp nhân viên tư vấn/ nhấn phím 2 để gặp nhân viên kỹ thuật,...

 

Auto Call có thể hoạt động tương tác hai chiều

 

Auto Call với điểm mạnh không bị hạn chế bởi thời gian làm việc và cảm xúc  buồn/vui chi phối như con người - một trong những nguyên nhân gây nên tác động tiêu cực khi trao đổi với khách hàng. Vì vậy có thể nói Auto Call đang dần thay thế cho những phương pháp Telesale/ CSKH truyền thống.

 

Thống kê chi tiết đến từng cuộc gọi

 

Với Auto Call, doanh nghiệp còn có thể thống thống kê chi tiết lịch sử của từng cuộc gọi: thời gian nghe máy, trạng thái cuộc gọi, từ chối cuộc gọi,… Điều này sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và theo dõi tình trạng cuộc gọi của nhân viên hơn. Bên cạnh đó, với chức năng này, dù là cuộc gọi nhỡ hoặc chưa thể thực hiện với khách hàng, doanh nghiệp cũng có thể tra cứu đối soát và thực hiện lại để không bỏ lỡ yêu cầu từ khách hàng, nhằm giúp cho việc chăm sóc khách hàng được hoàn thiện hơn.

 

Với những đặc điểm trên, Auto call chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nghiệp của bạn trong quá trình tương tác, kết nối với khách hàng đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí nhân sự.

 

Khởi tạo tổng đài doanh nghiệp ngay bây giờ!

Hotline: 1900 6680

Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom 

Bảng giá dịch vụ Tổng đài doanh nghiệp VFone: https://vfone.vn/bang-gia.html

Khuyến mãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html 

 

Các bài viết liên quan

Cơn bão siêu sale - Giá tốt chưa từng có tại VFone

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp bứt phá doanh thu, Tổng đài doanh nghiệp VFone sẽ mang đến chương trình “siêu sale” với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn, giảm đến 50% dịch vụ. [Xem chi tiết]

Ưu đãi VFone tháng 11: Đón đông sang - Ngàn quà tặng

Tổng đài doanh nghiệp VFone sẽ khởi chạy chương trình “Đón đông sang - Ngàn quà tặng” với ưu đãi giảm đến 50% dịch vụ áp dụng cho tất cả khách hàng khi đăng ký từ ngày 14 - 18/11/2023. [Xem chi tiết]

Bán Hàng Dược Phẩm - Kỹ Năng Bán Hàng Đặc Biệt Dành Cho Trình Dược Viên

Trong ngành dược, trình dược viên đóng một vai trò quan trọng trong việc giới thiệu và bán các sản phẩm dược phẩm cho các chuyên gia y tế. Để đạt được sự thành công trong việc này, không chỉ cần kiến thức về sản phẩm mà còn cần những kỹ năng bán hàng xuất sắc. [Xem chi tiết]

Tuyệt Kỹ Bán Hàng Ô Tô Thần Sầu Giúp Seller Chốt Hợp Đồng Liên Tục

Kỹ năng bán hàng ô tô là yếu tố quyết định sự thành công của mỗi nhân viên kinh doanh trong ngành ô tô. Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt và sự đa dạng về sản phẩm, việc giữ được sự chú ý của khách hàng và thuyết phục họ chọn mua là một nhiệm vụ không hề dễ dàng. [Xem chi tiết]

5 Phần Mềm Tự Động Ghi Âm Cuộc Gọi Trên Android Chất Lượng Nhất Bạn Cần Biết

Trong thế giới số hóa ngày nay, việc ghi âm cuộc gọi trên điện thoại di động đã trở thành một công cụ hữu ích trong nhiều tình huống. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá về các ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên Android, cách chúng hoạt động và lý do tại sao bạn nên sử dụng chúng. [Xem chi tiết]

Vũ Khí Bí Mật Cho Nhân Viên Sale Tài Chính - Đọc Ngay!

Trong thế giới kinh doanh cạnh tranh ngày nay, kỹ năng sale tài chính là một yếu tố quan trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp hoặc cá nhân nào muốn thành công trong lĩnh vực tài chính. Trong bài viết này, hãy cùng VFone khám phá những kỹ năng sale tài chính quan trọng và các bí quyết giúp bạn trở thành một nhà chuyên nghiệp trong lĩnh vực này. [Xem chi tiết]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí