Lộ tính năng vượt trội của điện thoại Pixel 3a google chuẩn bị ra mắt

Trên cửa hàng trực tuyến của Google, không chỉ xó điện thoại Pixel 3a xuất hiện mà còn bổ sung thêm đường dẫn về phụ kiện vỏ điện thoại Pixel 3a được làm bằng da.

Ngoài ra, điện thoại Pixel 3a và 3a XL cũng xuất hiện trên Google Play Console với tên mã lần lượt là Sargo và Bonito.

Cũng từ sự xuất hiện này, các thông số kỹ thuật cũng như RAM và độ phân giải màn hình của hai chiếc điện thoại cũng được tiết lộ. Cụ thể, cả Sargo và Bonito đều sở hữu RAM 4GB.

Riêng Sargo có độ phân giải màn hình là 1080 x 2220 px, mật độ điểm ảnh lên đến 440 ppi còn Bonito với 400 ppi và độ phân giải 1080 x 2160 px.

Xem xét độ phân giải cùng mật độ điểm ảnh, rất có thể chiếc Sargo sẽ có màn hình 5.6 inch trong khi Bonito lớn hơn với 6 inch. 

Những điện thoại này cũng được liệt kê với các tính năng hệ thống trên Play Console, gợi ý ra mắt vào giữa năm 2019. Nhiều khả năng chúng sẽ chính thức được giới thiệu tại Hội nghị I/O 2019 của Google từ ngày 7.5 tại Mỹ.

Cũng theo một nguồn tin, điện thoại Pixel 3a sẽ được bán với giá khoảng 450 Euro (~11.7 triệu) còn Pixel 3a XL sẽ có mức giá còn cao hơn.

Các báo cáo trước đây cho biết, cả hai chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 18:9, hỗ trợ tính năng Active Edge cho phép bóp cạnh của máy để kích hoạt Google Assistant, hỗ trợ eSIM và chip bảo mật Titan M.

Các bài viết liên quan

TỔNG ĐÀI VFONE – GETFLY CRM: Giải Pháp Bán Hàng Và Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài sử dụng công nghệ VoIP (Tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEF] Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Yếu tố quyết định sự khác biệt của doanh nghiệp

Đây là chủ để thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp được Nhân Hòa mang đến trong Ngày hội Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Định nghĩa cá nhân hóa trải nghiệm đã thay đổi, giờ đây không đơn thuần chỉ là việc gọi đúng tên khách hàng [Xem chi tiếp]

Tổng đài điện thoại PBX là gì? Chọn tổng đài truyền thống hay tổng đài ảo?

Tổng đài điện thoại PBX là gì? PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng), là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty... [Xem chi tiếp]

Tổng đài điện thoại ảo là gì? Lợi ích của tổng đài ảo so với tổng đài truyền thống?

Tổng đài điện thoại là gì? Khái niệm về tổng đài điện thoại?Tổng đài điện thoại ảo cloud ip Vfone Nhân Hòa - Bảng giá tổng đài điện thoại vfone tốt nhất dành cho doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số nhanh chóng - Hotline 24/7 - 19006680 [Xem chi tiếp]

[DANTRI] Doanh nghiệp có nên chọn đầu số 1900 làm tổng đài chăm sóc khách hàng?

Đầu số 1900 thường nhận được sự tin tưởng của người dùng hơn là các số di động/ cố định, vì thế trong những năm gần đây 1900 đã được nhiều doanh nghiệp thuê để làm tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEBIZ] Bất ngờ khi nhân viên là “Kẻ đồ sát” khiến khách hàng ra đi mãi mãi

Đây là một chủ đề thu hút được đông đảo sự quan tâm và thảo luận mà Nhân Hòa đã mang đến trong Ngày hội Vietnam Mobile Day 2019. Vì đâu mà chế độ hậu mãi hấp dẫn, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhưng khách hàng vẫn rời bỏ doanh nghiệp để sang đối thủ? [Xem chi tiếp]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí