Lộ tính năng vượt trội của điện thoại Pixel 3a google chuẩn bị ra mắt

Trên cửa hàng trực tuyến của Google, không chỉ xó điện thoại Pixel 3a xuất hiện mà còn bổ sung thêm đường dẫn về phụ kiện vỏ điện thoại Pixel 3a được làm bằng da.

Ngoài ra, điện thoại Pixel 3a và 3a XL cũng xuất hiện trên Google Play Console với tên mã lần lượt là Sargo và Bonito.

Cũng từ sự xuất hiện này, các thông số kỹ thuật cũng như RAM và độ phân giải màn hình của hai chiếc điện thoại cũng được tiết lộ. Cụ thể, cả Sargo và Bonito đều sở hữu RAM 4GB.

Riêng Sargo có độ phân giải màn hình là 1080 x 2220 px, mật độ điểm ảnh lên đến 440 ppi còn Bonito với 400 ppi và độ phân giải 1080 x 2160 px.

Xem xét độ phân giải cùng mật độ điểm ảnh, rất có thể chiếc Sargo sẽ có màn hình 5.6 inch trong khi Bonito lớn hơn với 6 inch. 

Những điện thoại này cũng được liệt kê với các tính năng hệ thống trên Play Console, gợi ý ra mắt vào giữa năm 2019. Nhiều khả năng chúng sẽ chính thức được giới thiệu tại Hội nghị I/O 2019 của Google từ ngày 7.5 tại Mỹ.

Cũng theo một nguồn tin, điện thoại Pixel 3a sẽ được bán với giá khoảng 450 Euro (~11.7 triệu) còn Pixel 3a XL sẽ có mức giá còn cao hơn.

Các báo cáo trước đây cho biết, cả hai chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 18:9, hỗ trợ tính năng Active Edge cho phép bóp cạnh của máy để kích hoạt Google Assistant, hỗ trợ eSIM và chip bảo mật Titan M.

Các bài viết liên quan

Những thuật ngữ trong tổng đài VFone mà bạn cần biết

Tổng đài ảo VFone là tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. [Xem chi tiếp]

Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh – Tính năng nhiều doanh nghiệp yêu thích của Tổng đài VFone

Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là việc tự động định tuyến cuộc gọi của khách hàng vào đúng ngay điện thoại viên phù hợp nhất; và đó cũng là tính năng “Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh” trên tổng đài VFone hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng. [Xem chi tiếp]

Gọi Tự Động Auto Call – Xu Thế Tất Yếu Của Tương Lai

Gọi tự động (Auto Call) là một tính năng của Tổng đài VFone, cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng theo một danh sách có sẵn trên hệ thống mà không cần phải thao tác quay số/ gọi thủ công. [Xem chi tiếp]

Tổng đài VFone đồng hành cùng doanh nghiệp đối phó với dịch bệnh COVID-19

Đứng trước đại dịch bùng phát gây sức ép nghiêm trọng đến nền kinh tế, hầu hết mọi doanh nghiệp đều đang trong tình trạng cầm cự đợi cho qua mùa dịch. [Xem chi tiếp]

TỔNG ĐÀI VFONE – GETFLY CRM: Giải Pháp Bán Hàng Và Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài sử dụng công nghệ VoIP (Tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEF] Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Yếu tố quyết định sự khác biệt của doanh nghiệp

Đây là chủ để thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp được Nhân Hòa mang đến trong Ngày hội Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Định nghĩa cá nhân hóa trải nghiệm đã thay đổi, giờ đây không đơn thuần chỉ là việc gọi đúng tên khách hàng [Xem chi tiếp]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí