Tổng đài VFone đồng hành cùng doanh nghiệp đối phó với dịch bệnh COVID-19

Đứng trước đại dịch COVID-19 bùng phát gây sức ép nghiêm trọng đến nền kinh tế toàn cầu, hầu hết phần lớn doanh nghiệp đều đang trong tình trạng khó khăn, cầm cự đợi cho qua mùa dịch.

 

Tuy nhiên, trước diễn biến dịch bệnh ngày càng phức tạp hơn, doanh số sụt giảm nghiêm trong không chỉ ảnh hưởng đến chủ doanh nghiệp mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của nhân viên, doanh nghiệp đứng trước nguy cơ phá sản, chất lượng cuộc sống của nhân viên không được đảm bảo. Vậy bài toán khó khăn ở đây là làm sao để vừa chống dịch vừa duy trì doanh nghiệp?

 

Tại Việt Nam nói riêng và các nước trên thế giới nói chung, doanh nghiệp bất kể lớn nhỏ cần phải chuẩn bị sẵn sàng cho các phương án quản trị và làm việc online nhằm giảm bớt tình trạng lây nhiễm không mong muốn nhưng vẫn đảm bảo tình trạng hoạt động của doanh nghiệp.

 

Vậy nên, cho dù là nhân viên hay lãnh đạo đều cần có một công cụ để liên hệ khách hàng và để nhà lãnh đạo luôn giám sát được tình hình hoạt động của nhân viên trong quá trình làm việc online phòng tránh COVID-19.

 

 

Giải pháp Tổng đài doanh nghiệp VFone sẽ giúp Quý doanh nghiệp chiến đấu với COVID-19 bằng những tính năng tối ưu sau:

 

- Không hẹn gặp KH thì chỉ có thể trao đổi qua điện thoại: ứng dụng thông minh VFone.vn đăng nhập đơn giản bằng cách quét mã QR code - liên hệ trực tiếp với KH từ đầu số hotline doanh nghiệp.

 

- Trao đổi nội bộ miễn phí, không giới hạn địa lý hoặc đàm thoại từ 3 – 5 số máy nhánh hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ khi làm việc online.

 

- Lãnh đạo hoàn toàn có thể theo dõi trạng thái hoạt động của từng số nội bộ theo thời gian thực trên trang quản trị tổng đài với giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

 

- Thống kê lịch sử cuộc gọi nhằm kiểm soát tình trạng liên hệ khách hàng của từng nhân viên, tránh tình trạng không nghiêm túc khi làm việc online.

 

- Tổng đài sẽ tự động ghi âm các cuộc đối thoại giữa nhân viên với KH khi cuộc gọi được thông thoại giúp cho lãnh đạo đánh giá được năng lực chăm sóc khách hàng và tư vấn sản phẩm, dịch vụ của nhân viên, giúp nhân viên có thể nghe lại những thông tin quan trọng đã trao đổi với KH ở cuộc gọi trước đó ngay trên ứng dụng VFone.vn.

 

- Chỉ một thao tác đơn giản tổng đài có thể tự động nhận diện khách hàng cũ và ghi nhớ thêm khách hàng mới liên hệ: làm việc online nhân viên vẫn có thể chăm sóc tốt khách hàng cũ và xây dựng thêm danh sách khách hàng mới một cách dễ dàng.

 

Giải pháp tổng đài VFone được đưa ra để áp dụng triệt để vào việc tối ưu hóa chi phí, cắt giảm nhân sự, tạm ngừng các hoạt động offline để chuyển sang hình thức online. Với mong muốn giúp các doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro, duy trì hoạt động trong thời gian dài nhất, mà vẫn có thể đo lường hiệu suất của các phòng ban, nâng cao hiệu quả công việc. Vẫn có thể tổ chức đào tạo kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, sẵn sàng tinh thần chờ đến khi thị trường ấm trở lại sẽ tạo đà bùng nổ, khôi phục lại hoạt động kinh doanh một cách nhanh nhất.

 

Tổng đài VFone - Một giải pháp hoàn hảo cho công cuộc làm việc online, hỗ trợ cho cả nhân viên và nhà lãnh đạo. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ đăng ký, sở hữu cho doanh nghiệp mình một công cụ làm việc tiết kiệm nhưng hiện đại và hiệu quả.

 

VFONE là tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 50% tiền điện thoại hàng tháng, VFone có thể kết nối với các đầu số cố định, 1900/1800 của các nhà mạng Việt Nam, cũng như tích hợp lên Website/ CRM giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH.   

VFone với nhiều gói dịch vụ linh hoạt chỉ với 100.000đ/ tổng đài/ 10 máy nhánh phù hợp với tất cả quy mô, ngành nghề doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6680 hoặc tham khảo Bảng giá Tổng đài ảo VFone.

 

Các bài viết liên quan

Những thuật ngữ trong tổng đài VFone mà bạn cần biết

Tổng đài ảo VFone là tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. [Xem chi tiếp]

Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh – Tính năng nhiều doanh nghiệp yêu thích của Tổng đài VFone

Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là việc tự động định tuyến cuộc gọi của khách hàng vào đúng ngay điện thoại viên phù hợp nhất; và đó cũng là tính năng “Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh” trên tổng đài VFone hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng. [Xem chi tiếp]

Gọi Tự Động Auto Call – Xu Thế Tất Yếu Của Tương Lai

Gọi tự động (Auto Call) là một tính năng của Tổng đài VFone, cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng theo một danh sách có sẵn trên hệ thống mà không cần phải thao tác quay số/ gọi thủ công. [Xem chi tiếp]

TỔNG ĐÀI VFONE – GETFLY CRM: Giải Pháp Bán Hàng Và Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài sử dụng công nghệ VoIP (Tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEF] Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Yếu tố quyết định sự khác biệt của doanh nghiệp

Đây là chủ để thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp được Nhân Hòa mang đến trong Ngày hội Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Định nghĩa cá nhân hóa trải nghiệm đã thay đổi, giờ đây không đơn thuần chỉ là việc gọi đúng tên khách hàng [Xem chi tiếp]

Tổng đài điện thoại PBX là gì? Chọn tổng đài truyền thống hay tổng đài ảo?

Tổng đài điện thoại PBX là gì? PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng), là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty... [Xem chi tiếp]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí