TỔNG ĐÀI VFONE – GETFLY CRM: Giải Pháp Bán Hàng Và Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài điện thoại sử dụng công nghệ VoIP (tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng.

 

Tổng đài VFone/ Getfly CRM – vai trò quan trọng không thể thiếu trong doanh nghiệp

 

Tổng đài và CRM là hai thành phần không thể thiếu trong doanh nghiệp

 

VFone là dịch vụ Tổng đài điện thoại dành cho doanh nghiệp được cải tiến vượt trội so với tổng đài truyền thống (tổng đài Analog) trước đây. VFone không chỉ đáp ứng nhu cầu nghe/ gọi cơ bản mà còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác cũng như khả năng mở rộng linh hoạt, không giới hạn.

 

Với ưu điểm hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại bàn Internet (IP Phone) hoặc ứng dụng gọi điện (Softphone) là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư hệ thống phần cứng tốn kém.

 

Getfly CRM là phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng, hiểu một cách đơn giản Getfly CRM giúp doanh nghiệp có thể quản lý hệ thống tương tác khách hàng từ tất cả những dữ liệu và các thông tin liên quan ở thời điểm hiện tại hoặc trong tương lai, từ đó hình thành các mối quan hệ trong kinh doanh.

 

Thông qua Getfly CRM, các thông tin khách hàng sẽ được cập nhật và lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp. Dựa trên đây, người quản lý hay nhân viên có thể dễ dàng tra cứu thông tin:  khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, khách hàng đã tiếp cận,.. từ đó xây dựng ra những chiến lược kinh doanh hợp lý.

 

Kết nối Tổng đài VFone và Getfly CRM – lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp

 

Kết nối Tổng đài VFone và Getfly CRM cho phép doanh nghiệp  có thể truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi (CallerID) từ hệ thống cơ sở dữ liệu.

 

Khi doanh nghiệp nhận cuộc gọi vào, Getfly CRM tự động popup thông tin chi tiết và lịch sử giao dịch về người gọi trên màn hình của nhân viên. Nếu người gọi là khách hàng mới, khi ấy popup sẽ bật lên cho phép nhân viên ngay lập tức cập nhật thông tin người gọi.

 

Những lợi ích nổi bật:

- Nhận diện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến

- Thực hiện cuộc gọi bằng “click to call” trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại

- Lưu trữ và ghi âm tất cả các cuộc gọi vào/ra

- Lưu giữ tất cả lịch sử cuộc gọi

- Nhân viên thao tác và ghi chú thông tin ngay khi nghe cuộc gọi trên CRM.

- Tăng cơ hội bán hàng/ Giảm chi phí vận hành/ Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

 

Hình ảnh thực tế kết nối Tổng đài VFone và Getfly CRM

 

1. Tự động popup thông tin khách hàng

 

 

Khi khách hàng gọi điện đến, popup hiển thị thông tin của Khách hàng trên phần mềm

 

2. Hiển thị đầy đủ lịch sử khách hàng đã từng giao dịch

 

 

Nhân viên có thể nhanh chóng kiểm tra lịch sử giao dịch của khách hàng

 

3. Nhận cuộc gọi từ khách hàng mới và ghi chú thông tin

 

 

Khi có cuộc gọi từ khách hàng mới, nhân viên có thể nhanh chóng ghi chú lại thông tin

 

4. Thống kê/ đánh giá/ nghe lại ghi âm

 

 

Người quản lý dễ dàng xem thống kê chi tiết cuộc gọi cũng như nghe lại nội dung ghi âm nhân viên đã trao đổi cùng khách hàng

 

5. Bấm gọi trực tiếp (click to call) ngay trên CRM

 

 

Click to call nhanh chóng, không cần bấm số thủ công

 

Có thể thấy việc kết nối giữa Tổng đài VFone và Getfly CRM mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Khi biết khai thác và vận dụng hợp lý, doanh nghiệp sẽ không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng cường năng lực làm việc của nhân viên.

 

VFONE là tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 50% tiền điện thoại hàng tháng, VFone có thể kết nối với các đầu số cố định, 1900/1800 của các nhà mạng Việt Nam, cũng như tích hợp lên Website/ CRM giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH.   

VFone với nhiều gói dịch vụ linh hoạt chỉ với 75.000đ/ tổng đài/ 10 máy nhánh phù hợp với tất cả quy mô, ngành nghề doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6680 hoặc tham khảo Bảng giá Tổng đài ảo VFone.

 

 

Các bài viết liên quan

[CAFEF] Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Yếu tố quyết định sự khác biệt của doanh nghiệp

Đây là chủ để thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp được Nhân Hòa mang đến trong Ngày hội Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Định nghĩa cá nhân hóa trải nghiệm đã thay đổi, giờ đây không đơn thuần chỉ là việc gọi đúng tên khách hàng [Xem chi tiếp]

Tổng đài điện thoại PBX là gì? Chọn tổng đài truyền thống hay tổng đài ảo?

Tổng đài điện thoại PBX là gì? PBX là tên viết tắt của cụm từ tiếng Anh Private Branch Exchange (Tổng đài Nhánh Riêng), là một mạng điện thoại riêng được sử dụng trong phạm vi một công ty... [Xem chi tiếp]

Tổng đài điện thoại ảo là gì? Lợi ích của tổng đài ảo so với tổng đài truyền thống?

Tổng đài điện thoại là gì? Khái niệm về tổng đài điện thoại?Tổng đài điện thoại ảo cloud ip Vfone Nhân Hòa - Bảng giá tổng đài điện thoại vfone tốt nhất dành cho doanh nghiệp, thúc đẩy doanh số nhanh chóng - Hotline 24/7 - 19006680 [Xem chi tiếp]

[DANTRI] Doanh nghiệp có nên chọn đầu số 1900 làm tổng đài chăm sóc khách hàng?

Đầu số 1900 thường nhận được sự tin tưởng của người dùng hơn là các số di động/ cố định, vì thế trong những năm gần đây 1900 đã được nhiều doanh nghiệp thuê để làm tổng đài tư vấn và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEBIZ] Bất ngờ khi nhân viên là “Kẻ đồ sát” khiến khách hàng ra đi mãi mãi

Đây là một chủ đề thu hút được đông đảo sự quan tâm và thảo luận mà Nhân Hòa đã mang đến trong Ngày hội Vietnam Mobile Day 2019. Vì đâu mà chế độ hậu mãi hấp dẫn, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh nhưng khách hàng vẫn rời bỏ doanh nghiệp để sang đối thủ? [Xem chi tiếp]

AI có thể giúp xây dựng một xã hội bền vững và công bằng hơn

Trí tuệ nhân tạo (AI) giúp tăng năng suất, là chủ đề được nhắc đến rất nhiều. Tuy nhiên, ngoài cuộc cách mạng về công nghiệp, AI còn hỗ trợ các công việc dựa trên tri thức, giúp con người đưa ra quyết định tốt hơn, nhanh hơn và sâu sắc hơn. Tiến bộ của công nghệ này giúp giải quyết sự mất cân đối nguồn lực và xây dựng một xã hội công bằng... [Xem chi tiếp]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí