Tổng đài VFone/ Getfly CRM – vai trò quan trọng không thể thiếu trong doanh nghiệp
Tổng đài và CRM là hai thành phần không thể thiếu trong doanh nghiệp
VFone là dịch vụ Tổng đài điện thoại dành cho doanh nghiệp được cải tiến vượt trội so với tổng đài truyền thống (tổng đài Analog) trước đây. VFone không chỉ đáp ứng nhu cầu nghe/ gọi cơ bản mà còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác cũng như khả năng mở rộng linh hoạt, không giới hạn.
Với ưu điểm hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại bàn Internet (IP Phone) hoặc ứng dụng gọi điện (Softphone) là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư hệ thống phần cứng tốn kém.
Getfly CRM là phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng, hiểu một cách đơn giản Getfly CRM giúp doanh nghiệp có thể quản lý hệ thống tương tác khách hàng từ tất cả những dữ liệu và các thông tin liên quan ở thời điểm hiện tại hoặc trong tương lai, từ đó hình thành các mối quan hệ trong kinh doanh.
Thông qua Getfly CRM, các thông tin khách hàng sẽ được cập nhật và lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp. Dựa trên đây, người quản lý hay nhân viên có thể dễ dàng tra cứu thông tin: khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, khách hàng đã tiếp cận,.. từ đó xây dựng ra những chiến lược kinh doanh hợp lý.
Kết nối Tổng đài VFone và Getfly CRM – lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp
Kết nối Tổng đài VFone và Getfly CRM cho phép doanh nghiệp có thể truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi (CallerID) từ hệ thống cơ sở dữ liệu.
Khi doanh nghiệp nhận cuộc gọi vào, Getfly CRM tự động popup thông tin chi tiết và lịch sử giao dịch về người gọi trên màn hình của nhân viên. Nếu người gọi là khách hàng mới, khi ấy popup sẽ bật lên cho phép nhân viên ngay lập tức cập nhật thông tin người gọi.
Những lợi ích nổi bật:
- Nhận diện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến
- Thực hiện cuộc gọi bằng “click to call” trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại
- Lưu trữ và ghi âm tất cả các cuộc gọi vào/ra
- Lưu giữ tất cả lịch sử cuộc gọi
- Nhân viên thao tác và ghi chú thông tin ngay khi nghe cuộc gọi trên CRM.
- Tăng cơ hội bán hàng/ Giảm chi phí vận hành/ Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng
Hình ảnh thực tế kết nối Tổng đài VFone và Getfly CRM
1. Tự động popup thông tin khách hàng
Khi khách hàng gọi điện đến, popup hiển thị thông tin của Khách hàng trên phần mềm
2. Hiển thị đầy đủ lịch sử khách hàng đã từng giao dịch
Nhân viên có thể nhanh chóng kiểm tra lịch sử giao dịch của khách hàng
3. Nhận cuộc gọi từ khách hàng mới và ghi chú thông tin
Khi có cuộc gọi từ khách hàng mới, nhân viên có thể nhanh chóng ghi chú lại thông tin
4. Thống kê/ đánh giá/ nghe lại ghi âm
Người quản lý dễ dàng xem thống kê chi tiết cuộc gọi cũng như nghe lại nội dung ghi âm nhân viên đã trao đổi cùng khách hàng
5. Bấm gọi trực tiếp (click to call) ngay trên CRM
Click to call nhanh chóng, không cần bấm số thủ công
Có thể thấy việc kết nối giữa Tổng đài VFone và Getfly CRM mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Khi biết khai thác và vận dụng hợp lý, doanh nghiệp sẽ không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng cường năng lực làm việc của nhân viên.
VFONE là tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 50% tiền điện thoại hàng tháng, VFone có thể kết nối với các đầu số cố định, 1900/1800 của các nhà mạng Việt Nam, cũng như tích hợp lên Website/ CRM giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH. VFone với nhiều gói dịch vụ linh hoạt chỉ với 75.000đ/ tổng đài/ 10 máy nhánh phù hợp với tất cả quy mô, ngành nghề doanh nghiệp. Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6680 hoặc tham khảo Bảng giá Tổng đài ảo VFone. |