TỔNG ĐÀI VFONE – GETFLY CRM: Giải Pháp Bán Hàng Và Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài điện thoại sử dụng công nghệ VoIP (tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng.

 

Tổng đài VFone/ Getfly CRM – vai trò quan trọng không thể thiếu trong doanh nghiệp

 

Tổng đài và CRM là hai thành phần không thể thiếu trong doanh nghiệp

 

VFone là dịch vụ Tổng đài điện thoại dành cho doanh nghiệp được cải tiến vượt trội so với tổng đài truyền thống (tổng đài Analog) trước đây. VFone không chỉ đáp ứng nhu cầu nghe/ gọi cơ bản mà còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác cũng như khả năng mở rộng linh hoạt, không giới hạn.

 

Với ưu điểm hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây, doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại bàn Internet (IP Phone) hoặc ứng dụng gọi điện (Softphone) là có thể sử dụng được đầy đủ tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp mà không cần đầu tư hệ thống phần cứng tốn kém.

 

Getfly CRM là phần mềm Quản lý quan hệ khách hàng, hiểu một cách đơn giản Getfly CRM giúp doanh nghiệp có thể quản lý hệ thống tương tác khách hàng từ tất cả những dữ liệu và các thông tin liên quan ở thời điểm hiện tại hoặc trong tương lai, từ đó hình thành các mối quan hệ trong kinh doanh.

 

Thông qua Getfly CRM, các thông tin khách hàng sẽ được cập nhật và lưu trữ trong hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu của doanh nghiệp. Dựa trên đây, người quản lý hay nhân viên có thể dễ dàng tra cứu thông tin:  khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, khách hàng đã tiếp cận,.. từ đó xây dựng ra những chiến lược kinh doanh hợp lý.

 

Kết nối Tổng đài VFone và Getfly CRM – lợi ích vượt trội cho doanh nghiệp

 

Kết nối Tổng đài VFone và Getfly CRM cho phép doanh nghiệp  có thể truy cập dữ liệu người gọi một cách tự động dựa vào thông tin số chủ gọi (CallerID) từ hệ thống cơ sở dữ liệu.

 

Khi doanh nghiệp nhận cuộc gọi vào, Getfly CRM tự động popup thông tin chi tiết và lịch sử giao dịch về người gọi trên màn hình của nhân viên. Nếu người gọi là khách hàng mới, khi ấy popup sẽ bật lên cho phép nhân viên ngay lập tức cập nhật thông tin người gọi.

 

Những lợi ích nổi bật:

- Nhận diện thông tin khách hàng khi có cuộc gọi đến

- Thực hiện cuộc gọi bằng “click to call” trực tiếp từ CRM, không cần bấm số điện thoại

- Lưu trữ và ghi âm tất cả các cuộc gọi vào/ra

- Lưu giữ tất cả lịch sử cuộc gọi

- Nhân viên thao tác và ghi chú thông tin ngay khi nghe cuộc gọi trên CRM.

- Tăng cơ hội bán hàng/ Giảm chi phí vận hành/ Nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng

 

Hình ảnh thực tế kết nối Tổng đài VFone và Getfly CRM

 

1. Tự động popup thông tin khách hàng

 

 

Khi khách hàng gọi điện đến, popup hiển thị thông tin của Khách hàng trên phần mềm

 

2. Hiển thị đầy đủ lịch sử khách hàng đã từng giao dịch

 

 

Nhân viên có thể nhanh chóng kiểm tra lịch sử giao dịch của khách hàng

 

3. Nhận cuộc gọi từ khách hàng mới và ghi chú thông tin

 

 

Khi có cuộc gọi từ khách hàng mới, nhân viên có thể nhanh chóng ghi chú lại thông tin

 

4. Thống kê/ đánh giá/ nghe lại ghi âm

 

 

Người quản lý dễ dàng xem thống kê chi tiết cuộc gọi cũng như nghe lại nội dung ghi âm nhân viên đã trao đổi cùng khách hàng

 

5. Bấm gọi trực tiếp (click to call) ngay trên CRM

 

 

Click to call nhanh chóng, không cần bấm số thủ công

 

Có thể thấy việc kết nối giữa Tổng đài VFone và Getfly CRM mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Khi biết khai thác và vận dụng hợp lý, doanh nghiệp sẽ không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng cường năng lực làm việc của nhân viên.

 

VFONE là tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 50% tiền điện thoại hàng tháng, VFone có thể kết nối với các đầu số cố định, 1900/1800 của các nhà mạng Việt Nam, cũng như tích hợp lên Website/ CRM giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH.   

VFone với nhiều gói dịch vụ linh hoạt chỉ với 75.000đ/ tổng đài/ 10 máy nhánh phù hợp với tất cả quy mô, ngành nghề doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6680 hoặc tham khảo Bảng giá Tổng đài ảo VFone.

 

 

Các bài viết liên quan

Giải pháp Tổng đài ảo giá cước siêu rẻ dành cho doanh nghiệp

Thời đại kỹ thuật số mở ra nhiều cơ hội mới đối với các doanh nghiệp, tuy nhiên, cũng đồng thời đặt ra những thách thức không nhỏ. Để tồn tại và phát triển trong môi trường kinh doanh ngày nay, các doanh nghiệp cần tìm ra hướng đi và áp dụng các giải pháp công nghệ tiên tiến nhằm phù hợp với xu hướng tiếp cận khách hàng hiện đại. Trong đó giải... [Xem chi tiết]

Thuê tổng đài ảo ở đâu? Bảng giá tổng đài ảo siêu rẻ - Cho thuê tổng đài ảo trọn gói

Dịch vụ tổng đài ảo đang trở thành một giải pháp ngày càng phổ biến trong các doanh nghiệp hiện nay. Được xây dựng trên nền tảng công nghệ đám mây và sử dụng kết nối Internet, dịch vụ tổng đài ảo mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Vậy thuê tổng đài ảo ở đâu? Nên mua hay thuê tổng đài ảo? VFone sẽ giải đáp chi tiết trong bài viết sau đây!... [Xem chi tiết]

Tổng đài ảo là gì? 10 lợi ích của hệ thống tổng đài ảo trong doanh nghiệp

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, ngày càng có nhiều công nghệ mới ra đời đáp ứng yêu cầu và đơn giản hóa quy trình vận hành doanh nghiệp. Trong đó, dịch vụ tổng đài ảo dựa trên công nghệ điện toán đám mây đã và đang đem lại nhiều lợi ích mang tính cách mạng trong việc tối ưu chi phí cho doanh nghiệp. [Xem chi tiết]

Những thuật ngữ trong tổng đài VFone mà bạn cần biết

Tổng đài ảo VFone là tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. [Xem chi tiết]

Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh – Tính năng nhiều doanh nghiệp yêu thích của Tổng đài VFone

Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là việc tự động định tuyến cuộc gọi của khách hàng vào đúng ngay điện thoại viên phù hợp nhất; và đó cũng là tính năng “Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh” trên tổng đài VFone hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng. [Xem chi tiết]

Gọi Tự Động Auto Call – Xu Thế Tất Yếu Của Tương Lai

Gọi tự động (Auto Call) là một tính năng của Tổng đài VFone, cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng theo một danh sách có sẵn trên hệ thống mà không cần phải thao tác quay số/ gọi thủ công. [Xem chi tiết]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí