Tổng đài điện thoại ảo là gì? Lợi ích của tổng đài ảo so với tổng đài truyền thống?

Tổng đài điện thoại truyền thống (tổng đài Analog) đã tồn tại rất lâu đời, đó là những tổng đài nối thẳng dây cáp (telephone line) từ các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông trong nước và phải sử dụng đầu số cố định cũng như không thể di chuyển đi nơi khác. Trong kỷ nguyên Công nghiệp 4.0 với sự phát triển mạnh mẽ của ngành CNTT, tổng đài truyền thống đã dần lộ rõ những điểm yếu như: tốn kém rất nhiều chi phí để vận hành và duy trì, tính năng bị hạn chế, giới hạn khi muốn mở rộng,...doanh nghiệp khi ấy bắt buộc phải thay đổi, tìm một giải pháp thay thế khác nếu không muốn ngày càng lún sâu vào sự tụt hậu.

 

tong dai dien thoai ao

#1. Tổng đài điện thoại ảo VFone - giải pháp thay thế tổng đài truyền thống

  • Tổng đài điện thoại ảo được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây, phù hợp với tất cả tổ chức/ doanh nghiệp muốn xây dựng riêng hệ thống tổng đài tư vấn bán hàng, tiếp nhận thông tin, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.

 

  • Tổng đài điện thoại ảo cho phép bạn nhận cuộc gọi của khách hàng đến số di động của bạn và các nhân viên phòng ban ở mọi nơi, sử dụng mọi loại thiết bị đầu cuối như Điện thoại cố định, Điện thoại di động hay Máy tính, Máy tính bảng.

 

  • Đồng thời tổng đài ảo còn cho phép tích hợp sử dụng tất cả các đầu số điện thoại giá trị gia tăng như 1900, 1800; đầu số điện thoại cố định, đầu số điện thoại di động của tất cả các nhà cung cấp đầu số.

#2. Tại sao tổng đài ảo tiết kiệm chi phí so với tổng đài truyền thống?

  • Doanh nghiệp không cần đầu tư bất kỳ hệ thống gì – tổng đài cloud hoạt động trên hạ tầng mạng máy tính sẵn có. Doanh nghiệp chỉ cần trang bị điện thoại bàn Internet (IP Phone) hoặc phần mềm điện thoại (Softphone) là đã có thể sử dụng đầy đủ tính năng của một tổng đài chuyên nghiệp.

 

  • Không cần tốn nhân lực kỹ thuật để quản lý hạ tầng tổng đài.

 

  • Tiết kiệm chi phí hàng tháng: Cước gọi nội bộ giữa các chi nhánh, văn phòng trong cùng hệ thống trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí.

#3. Ưu điểm và lợi ích tổng đài ảo VFone

  • Tiết kiệm chi phí

Doanh nghiệp không cần phải đầu tư hệ thống tổng đài vật lý. Tất cả các công việc quản trị, thiết lập cấu hình đều được thông qua internet với trình duyệt web và sử dụng hệ thống mạng nội bộ có sẵn của doanh nghiệp. Đặc biệt, các cuộc gọi nội bộ đến các chi nhánh hoàn toàn miễn phí, tiết kiệm cước lên đến 50%.

 

  • Không cần nhân viên kỹ thuật

Doanh nghiệp giảm thiểu tối đa chi phí quản lý nhân sự và chi phí bảo trì bảo dưỡng hệ thống.

 

  • Ghi âm cuộc gọi

Những cuộc gọi của nhân viên với khách hàng sẽ được ghi âm lại toàn bộ. Tiện ích này giúp cho việc chăm sóc khách hàng cũng như kiểm tra quá trình nhân viên tư vấn, khách hàng phản hồi được tốt hơn.

 

  • Dễ dàng nâng cấp mở rộng

Tổng đài ảo không phức tạp như bạn nghĩ. Trong trường hợp doanh nghiệp có thêm một nhân sự mới, chi nhánh mới, tviệc mở rộng rất đơn giản và dễ dàng dù không cần sự hỗ trợ từ nhân viên IT.

 

  • Kết nối phần mềm

Cung cấp API kết nối đến website và phần mềm bán hàng chăm sóc hàng CRM/ ERP..

 

  • An toàn ổn định

Hệ thống tổng đài ảo có thể đảm bảo độ ổn định an toàn thời gian uptime 99,9%.

 

  • Trang quản trị chuyên nghiệp

VFone sở hữu trang quản trị tổng đài chuyên nghiệp giúp người quản lý có thể đánh giá được hiệu quả làm việc của nhân viên thông qua việc kiểm tra tình trạng hoạt động máy nhánh theo thời gian thực, thống kê số lượng cuộc gọi ra/ vào,...

#4. Đối tượng thích hợp sử dụng giải pháp tổng đài ảo

Tổng đài ảo phù hợp với tất cả quy mô và ngành nghề doanh nghiệp:

  • Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài, nhưng không muốn đầu tư nhiều tiền cho hệ thống tổng đài riêng.

 

  • Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, nhân viên hoạt động ở các địa điểm khác nhau

 

  • Doanh nghiệp chưa văn phòng cố định.

 

  • Doang nghiệp muốn chuyên nghiệp trong việc hỗ trợ khách hàng

 

VFONE là tổng đài điện thoại trên nền tảng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn 50% tiền điện thoại hàng tháng, VFone có thể kết nối với các đầu số cố định, 1900/1800 của các nhà mạng Việt Nam, cũng như tích hợp lên Website/ CRM giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH.   

 

VFone với nhiều gói dịch vụ linh hoạt chỉ với 25.000đ/ máy nhánh/ tháng phù hợp với tất cả quy mô, ngành nghề doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline 1900 6680 hoặc tham khảo Bảng giá Tổng đài ảo VFone.

Các bài viết liên quan

Những thuật ngữ trong tổng đài VFone mà bạn cần biết

Tổng đài ảo VFone là tổng đài điện thoại được xây dựng và hoạt động trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây (Cloud Computing) kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại. [Xem chi tiếp]

Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh – Tính năng nhiều doanh nghiệp yêu thích của Tổng đài VFone

Một trải nghiệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời được tạo nên từ rất nhiều thành phần, một trong số đó là việc tự động định tuyến cuộc gọi của khách hàng vào đúng ngay điện thoại viên phù hợp nhất; và đó cũng là tính năng “Ghi nhớ cuộc gọi đến thẳng máy nhánh” trên tổng đài VFone hiện được rất nhiều người dùng ưa chuộng. [Xem chi tiếp]

Gọi Tự Động Auto Call – Xu Thế Tất Yếu Của Tương Lai

Gọi tự động (Auto Call) là một tính năng của Tổng đài VFone, cho phép doanh nghiệp thực hiện hàng ngàn cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng theo một danh sách có sẵn trên hệ thống mà không cần phải thao tác quay số/ gọi thủ công. [Xem chi tiếp]

Tổng đài VFone đồng hành cùng doanh nghiệp đối phó với dịch bệnh COVID-19

Đứng trước đại dịch bùng phát gây sức ép nghiêm trọng đến nền kinh tế, hầu hết mọi doanh nghiệp đều đang trong tình trạng cầm cự đợi cho qua mùa dịch. [Xem chi tiếp]

TỔNG ĐÀI VFONE – GETFLY CRM: Giải Pháp Bán Hàng Và Quản Lý Khách Hàng Toàn Diện Cho Doanh Nghiệp

Tiến vào Kỷ nguyên số 4.0, doanh nghiệp Việt đã nhanh chóng nhận ra những ưu điểm vượt trội mà Tổng đài sử dụng công nghệ VoIP (Tổng đài VFone) mang đến. Nay việc kết nối VFone và Getfly CRM sẽ là bước tiếp theo để có một giải pháp toàn diện giúp nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng. [Xem chi tiếp]

[CAFEF] Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng – Yếu tố quyết định sự khác biệt của doanh nghiệp

Đây là chủ để thu hút được đông đảo sự quan tâm của doanh nghiệp được Nhân Hòa mang đến trong Ngày hội Diễn đàn Tiếp thị trực tuyến 2019. Định nghĩa cá nhân hóa trải nghiệm đã thay đổi, giờ đây không đơn thuần chỉ là việc gọi đúng tên khách hàng [Xem chi tiếp]
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí