Tổng đài điện thoại nội bộ giá rẻ là một giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho mọi doanh nghiệp. Với chi phí thấp, doanh nghiệp có thể triển khai hệ thống tổng đài nội bộ mà không gặp áp lực tài chính lớn, đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ và startup. Hãy cùng VFone tìm hiểu về giải pháp tổng đài ngay trong bài viết dưới đây.
Ngày nay, việc thực hiện cuộc gọi đã không còn chỉ dựa trên các phương tiện truyền thống như điện thoại di động hoặc điện thoại bàn. Cùng với sự phát triển của công nghệ, chúng ta có thể thực hiện cuộc gọi thông qua nhiều ứng dụng như FaceTime, Messenger, hoặc trực tiếp trên website.
Tổng đài điện thoại nội bộ giá rẻ, hay còn được gọi là giải pháp tổng đài VoIP (Voice over Internet Protocol) trên nền tảng đám mây, đang trở thành lựa chọn tốt hơn để thay thế các tổng đài truyền thống. Bởi vì tổng đài ảo có chi phí thấp hơn, linh hoạt hơn và hoạt động trên các thiết bị mà chúng ta thường sử dụng hàng ngày như điện thoại di động, laptop, máy tính bàn.
Tổng đài VoIP (Voice over Internet Protocol) có giá thành thấp hơn so với tổng đài analog truyền thống vì những lợi thế sau đây:
Thay vì triển khai cấu trúc dây đồng phức tạp để kết nối các điện thoại bàn với trung tâm tổng đài, cuộc gọi thông qua tổng đài ảo được thực hiện qua kết nối Internet băng thông rộng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc cài đặt và quản lý hệ thống tổng đài, giảm bớt chi phí lắp đặt và duy trì hệ thống.
Tính năng cuộc gọi qua Internet của tổng đài VoIP giúp giảm chi phí, đặc biệt là trong trường hợp cuộc gọi quốc tế hoặc từ xa. Không cần sử dụng các đường truyền điện thoại truyền thống, điều này đem lại sự tiết kiệm đáng kể.
Tổng đài VoIP thường tích hợp với nhiều dịch vụ khác như CRM (Customer Relationship Management) và ERP (Enterprise Resource Planning) để tạo ra một hệ thống liên lạc thông minh và tích hợp.
Tích hợp với CRM cho phép tổng đài VoIP truy cập vào thông tin khách hàng, lịch sử cuộc gọi trước đó và thông tin liên quan khác. Khi có cuộc gọi đến, nhân viên có thể xem thông tin khách hàng trên màn hình và có cái nhìn tổng quan về tình hình giao dịch, lịch sử tương tác và các yêu cầu khác của khách hàng. Điều này giúp tăng cường trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả trong việc giải quyết vấn đề và cung cấp dịch vụ tốt hơn.
Tích hợp với ERP cho phép tổng đài VoIP truy cập vào dữ liệu và quy trình kinh doanh của doanh nghiệp. Khi có cuộc gọi đến, nhân viên có thể xem thông tin liên quan đến đơn hàng, kho hàng, thông tin sản phẩm và các quy trình kinh doanh khác. Điều này giúp tăng cường hiệu quả làm việc và giúp nhân viên cung cấp thông tin chính xác và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất.
Tổng đài VoIP linh hoạt và dễ dàng mở rộng khi doanh nghiệp phát triển. Việc nâng cấp hệ thống cũng đơn giản hơn và không đòi hỏi sự can thiệp vật lý như trong trường hợp tổng đài analog.
Đặc biệt, với nhu cầu làm việc từ xa hoặc kết hợp giữa nhà và văn phòng, giải pháp tổng đài ảo thông minh cho phép doanh nghiệp không bị ràng buộc và tự do thực hiện và nhận cuộc gọi công việc và giao tiếp với khách hàng bất kể địa điểm. Điều quan trọng là chỉ cần có kết nối Internet ổn định.
Với sự phát triển của công nghệ và xu hướng làm việc linh hoạt, tổng đài điện thoại nội bộ giá siêu rẻ và tổng đài ảo đã trở thành những lựa chọn thông minh, giúp tối ưu hoá việc liên lạc và tương tác trong môi trường kinh doanh hiện đại.
Xem thêm: Tất tần tật về tổng đài điện thoại nội bộ
Giá tổng đài ảo có thể thay đổi tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ và các tính năng cụ thể mà doanh nghiệp muốn sử dụng.
Các khoản phí sẽ bao gồm:
Phí hàng tháng: Đây là khoản phí cố định mà doanh nghiệp phải trả hàng tháng để sử dụng dịch vụ tổng đài ảo. Giá trị của khoản phí này thường phụ thuộc vào số lượng người dùng, số lượng kênh hoặc tính năng được yêu cầu.
Các tính năng bổ sung: Nếu doanh nghiệp muốn sử dụng các tính năng bổ sung như tổng đài điện thoại IP, tích hợp CRM, tích hợp chatbot, ghi âm cuộc gọi, phân loại cuộc gọi, thì có thể có các khoản phí phụ thuộc vào tính năng cụ thể mà doanh nghiệp muốn sử dụng.
Bên cạnh đó, Giá Tổng đài ảo phụ thuộc và ảnh hưởng bởi các yếu tố sau đây:
Số lượng người dùng là yếu tố quan trọng đối với giá tổng đài ảo. Thông thường, các nhà cung cấp dịch vụ sẽ tính phí dựa trên số lượng người dùng, và giá sẽ tăng theo quy mô của doanh nghiệp.
Tính năng của hệ thống tổng đài cũng ảnh hưởng đến giá cả. Ngoài các tính năng cơ bản như nghe và gọi, tổng đài ảo còn có thể hỗ trợ các tính năng nâng cao như quản lý khách hàng, báo cáo, tích hợp với các ứng dụng khác. Sự phức tạp và số lượng tính năng yêu cầu cũng có thể tác động đến giá của dịch vụ.
Chi phí khi mở rộng quy mô là yếu tố khác ảnh hưởng đến giá tổng đài ảo. Khi doanh nghiệp phát triển và mở rộng, cần nâng cấp hệ thống tổng đài để đáp ứng yêu cầu của quy mô lớn hơn. Việc mở rộng quy mô có thể tăng chi phí sử dụng dịch vụ.
Thời gian sử dụng dịch vụ tổng đài cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến giá cả. Các nhà cung cấp tổng đài ảo thường cung cấp các gói dịch vụ với mức chi phí và tính năng khác nhau.
Ngoài ra, một số đơn vị cung cấp tổng đài ảo cũng cho phép doanh nghiệp lựa chọn các mốc thời gian sử dụng dựa trên nhu cầu của mình. Có thể có các tùy chọn như 6 tháng, 1 năm, 3 năm và mỗi mốc thời gian này sẽ được áp dụng mức chiết khấu hoặc khuyến mãi khác nhau.
Tùy thuộc vào kế hoạch và mục tiêu của doanh nghiệp, doanh nghiệp có thể lựa chọn thời gian sử dụng dịch vụ phù hợp và tận dụng các ưu đãi và giảm giá có sẵn từ nhà cung cấp tổng đài ảo.
Xem ngay báo giá chi tiết TỔNG HỢP CÁC GÓI DỊCH VỤ PHÙ HỢP VỚI TỪNG QUY MÔ DOANH NGHIỆP
VFone là một giải pháp tổng đài ảo đến từ nhà cung cấp dịch vụ Nhân Hòa - đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp hạ tầng Internet và chuyển đổi số. Với sự tiên tiến của công nghệ, Vfone đã đóng góp vào sự phát triển của lĩnh vực thoại nói chung và chăm sóc khách hàng nói riêng. Giải pháp tổng đài ảo VFone của Nhân Hòa cung cấp các tính năng sau:
- Tự động ghi âm: Ghi âm cuộc gọi điện thoại tự động để đảm bảo chính xác và minh bạch trong giao tiếp.
- Không giới hạn đầu số và cuộc gọi đồng thời: Cho phép sở hữu các đầu số và thực hiện nhiều cuộc gọi cùng lúc.
- Nhật ký cuộc gọi: Ghi lại thông tin chi tiết về cuộc gọi đến và đi.
- Ứng dụng nghe/gọi VFone: Cho phép thực hiện cuộc gọi và nhận cuộc gọi trên điện thoại thông minh.
- Trạng thái cuộc gọi realtime: Theo dõi trạng thái cuộc gọi trong thời gian thực.
Các tính năng vượt trội của VFone so với các ứng dụng khác bao gồm:
- Gọi miễn phí: Thực hiện cuộc gọi miễn phí trong mạng nội bộ hoặc quốc tế.
- Chặn cuộc gọi vào/ra: Chặn hoặc hạn chế cuộc gọi từ và tới các số điện thoại cụ thể.
- Gọi vào/ra theo danh sách chỉ định: Quản lý và kiểm soát cuộc gọi từ và tới các số điện thoại được chỉ định trước.
- Tự động gọi: Tự động thực hiện cuộc gọi đến hàng ngàn khách hàng theo danh sách được xác định trước.
- Ghi nhớ số máy nhánh: Tự động chuyển khách hàng đến máy nhánh chính xác mà họ cần.
- Tự động ghi nhớ cuộc gọi thất bại: Ghi lại thông tin về cuộc gọi không thành công hoặc không được kết nối đến một số điện thoại cụ thể.
- Phân quyền trước cuộc gọi/nghe xen/nói xen: Ưu tiên cuộc gọi, nghe và tham gia vào các cuộc gọi đang diễn ra.
ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ TỔNG ĐÀI ẢO MIỄN PHÍ 30 NGÀY TẠI ĐÂY
Với những chia sẻ trên, mong rằng doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và định hướng áp dụng mô hình này vào quy trình vận hành. Bởi không chỉ là một công nghệ mới, tổng đài ảo là một yếu tố bắt buộc và quan trọng trong thời đại số như hiện nay, đặc biệt trong tương lai 4.0. Trong đó, điều quan trọng là lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo uy tín và đáng tin cậy, nhận được chất lượng dịch vụ tốt, hỗ trợ kỹ thuật và tính năng phù hợp với nhu cầu của mình.
Xem thêm: Tổng đài AI là gì? 5 Ứng dụng của tổng đài AI vào doanh nghiệp
Khởi tạo tổng đài doanh nghiệp ngay bây giờ!
Liên hệ thông tin sau để được tư vấn kỹ hơn:
Hotline: 1900 6680
Fanpage: https://www.facebook.com/nhanhoacom
Bảng giá dịch vụ Tổng đài doanh nghiệp VFone: https://vfone.vn/bang-gia.html
Khuyến mãi Nhân Hòa: https://nhanhoa.com/khuyen-mai.html