Tổng đài VFone mang đến giải pháp tổng đài giúp các trường học, trung tâm dạy thêm, trung tâm anh ngữ,… có thể tư vấn/ tiếp nhận cuộc gọi một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
Nếu bạn đã từng mua hàng online, hãy thử nghĩ xem, có bao giờ shipper dùng số điện thoại bàn của doanh nghiệp để gọi cho bạn chưa? Hay là dùng số di động cá nhân của chính họ.
Ngân sách eo hẹp là một trong những khó khăn và thách thức mà hầu như bất kỳ công ty khởi nghiệp nào cũng gặp phải, vì thế mọi khoản chi luôn phải được cân nhắc khéo léo, kỹ lưỡng.
Liên hệ tư vấn và chăm sóc khách hàng là công việc hằng ngày của những chuỗi cửa hàng bán lẻ. VFone mang đến giải pháp sử dụng một đầu số điện thoại duy nhất để tăng sự nhất quán và tính...
Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng là một trong những yếu tố hàng đầu làm nên sự thành công của doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn.
Tổng đài VFone mang đến giải pháp giúp các bệnh viện, cơ sở y tế, nha khoa, thẩm mỹ viện,... có thể thông báo/ nhắc nhở lịch khám/ chăm sóc khách hàng hoàn toàn tự động nhằm tiết kiệm thời gian...
Đối với ngành bất động sản, tổng đài điện thoại là một thành phần quan trọng không thể thiếu nhằm hỗ trợ công việc bán hàng.
Sở hữu tổng đài VFone giúp các doanh nghiệp bất động sản quản...
KHỞI TẠO TỔNG ĐÀI
CHO DOANH NGHIỆP NGAY BÂY GIỜ
Tổng đài VFone giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng
so với tổng đài bạn đang dùng.
Hotline
1900 6680
CÓ THỂ BẠN CẦN BIẾT
Hỏi: Tổng đài VFone là gì?VFone là tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP trên nền tảng Internet giúp doanh nghiệp có thể triển khai nhanh chóng, không phải đầu tư cơ sở hạ tầng, tiết kiệm đến hơn 50% chi phí hàng tháng so với tổng đài truyền thống
Hỏi: Đầu số 1900/1800 là gì?1800 là đầu số miễn cước người gọi. Mức cước của đầu số 1800 là cố định và không đổi và được Bộ thông tin và truyền thông quy định. Trung tâm CSKH và hỗ trợ miễn phí khách hàng thường sử dụng tổng đài 1800 để khuyến khích người gọi vào.
1900 là đầu số tính cước người gọi, khi khách hàng gọi vào tổng đài thì khách hàng sẽ là người chịu phí cước. Được ứng dụng hiệu quả tại các phòng chăm sóc khách hàng, chuỗi cửa hàng, giao hàng nhanh, phòng vé.
Hỏi: Sử dụng tổng đài VFone có mất phí gọi nội bộ giữa các chi nhánh không?Không, VFone triển khai theo mô hình điện toán đám mây có đầy đủ các tính năng của tổng đài nội bộ nên cho phép thực hiện cuộc gọi giữa các phòng ban/ chi nhánh trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí
Hỏi: Có thể tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp (CRM) vào VFone không?Có. VFone có thể tích hợp hầu hết với các phần mềm CRM trong nước và quốc tế: Zendesk, Bitrix24, Vtiger, SugarCRM, Salesforce, GetFly,….
Hỏi: Có thể nâng cấp thêm số máy nhánh không?Được. VFone dễ dàng nâng cấp gói dịch vụ theo nhu cầu mở rộng mô hình số lượng nhân viên của doanh nghiệp bạn
Hỏi: Đổi văn phòng thì thủ tục làm lại tổng đài/ đầu số có phức tạp không?Không. VFone là tổng đài trên Cloud nên doanh nghiệp có thể mang theo bất kỳ nơi đâu và đầu số điện thoại cũng sẽ được giữ nguyên, không thay đổi.